svasdssvasds

รู้จัก Mind : Smart Home Solution นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อบ้านอัจฉริยะจาก SCG

พาส่อง Mind : Smart Home Solution นวัตกรรมเพื่อบ้านอัจฉริยะจาก SCG ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อเปลี่ยนบ้านทั้งหลัง ทุกอุปกรณ์ IOT ให้ Smart มากขึ้น ใช้งานง่ายๆ ด้วย Mind Edge : ตัวเชื่อมต่อกลางที่จะทำให้ทุกๆอุปกรณ์ควบคุมได้ผ่าน แอปพลิเคชั่นเดียว เอาใจคนรุ่นใหม่ ถูกใจคนทุกเจน

     SCG เปิดตัว “Mind”  Smart Home Solutions นวัตกรรมเพื่อบ้านอัจฉริยะสุดล้ำ! ของคนไทย โดยคนไทย ในงาน Techsauce global summit 2023 งานโชว์เคสเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2023 ช่วยให้เชื่อมอุปกรณ์ IOT ทั้งบ้านได้ง่ายๆ ผ่าน App Mind แอปฯเดียว ให้บ้านเรา Smart มากยิ่งขึ้น 

       เพราะปกติคนยุคปัจจุบัน เวลาเราซื้ออุปกรณ์ IOT ต่างๆเชื่อมต่ออินเตอร์เนตในบ้าน เช่น ไฟ ลำโพง โทรทัศน์ มันคือแยกกันซื้อ แยกกันเชื่อมต่อ แยกกันควบคุม คนละทิศ คนละทาง เดี๋ยวรีโมทนั้น รีโมทนี้ จะดีกว่าไหม ถ้าสามารถควบคุมได้ผ่าน แอปพลิเคชั่นเดียว Mind จาก SCG ด้วย 3 โปรดักส์หลัก จาก

“Mind” Smart Home Solution 

1.Mind Solutions 

       บริการก่อน-หลังการขาย จากมืออาชีพ ตลอด24 ชั่วโมง ไม่ว่าอุปกรณ์ที่คุณซื้อเกิดปัญหายังไง เมื่อไหร่ ก็สามารถติดต่อผู้ช่วยได้ตลอดเวลา ไม่ต้องมานั่งศึกษา แก้ปัญหาเอง

2. Mind Smart Home Device 

       อุปกรณ์ IoT (Internet of Thing) สิทธิบัตรคนไทย เพื่อคนไทย Mind EDGE : Gateway คุมทุกอย่างในบ้าน ผ่าน APP

3. Mind Mobile Application 

แอปพลิเคชันเชื่อมต่อสั่งการทุกอุปกรณ์ Smart Home ครั้งแรกของแบรนด์ไทย

รู้จัก Mind : Smart Home Solution นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อบ้านอัจฉริยะจาก SCG
       ซึ่งในบูธของ SCG พระเอกของงานนี้ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะถ้าไม่มีเจ้าสิ่งนี้ จะเชื่อมต่อไม่ได้เลยนั่นก็คือ Mind Edge เทคโนโลยีที่คิดค้นโดยนวัตกรคนไทย ทำหน้าที่เป็น Gateway กลาง เชื่อมต่ออุปกรณ์ IOT ทุกค่าย ทุกเเบรนด์ในบ้านเรา ให้สามารถควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชั่นเดียว Mind ทำให้บ้านเราทั้งหลังไม่ยุ่งยาก คุมได้หมดผ่านจอเดียว สาย Lazy ชอบใจแน่นอน ใช้งานง่ายสุดๆไปเลยอ่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

Mind :  Smart Home Solutions จาก SCG  เหมาะกับคนที่ต้องการอะไรบ้าง?

อยู่ดี (Well-being)

คุมคุณภาพอากาศในบ้านได้  เหมาะกับคนที่ใส่ใจสุขภาพ  

 

เซฟดี (Saving)

เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน เช่น การตรวจจับการเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าอัตโนมัติ  ประหยัดค่าไฟ เป็นสายรักษ์โลก

 

ฟีลดี (Feeling)

เปลี่ยนบ้านที่พักอาศัย ให้รู้สึกผ่อนคลายได้ทุกวัน ด้วยไฟและระบบควบคุมไฟอัจฉริยะ เปลี่ยนสีไฟตาม Content ในโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ ช่วยสร้างบรรยากาศที่พิเศษ สายใช้ความคิดสร้างสรรค์ ต้องการความมีกิมมิค ต้องชอบ

 

ใยดี (Caring)

มี SOS BUTTON ปุ่มแจ้งเตือนฉุกเฉิน INDOOR CAMERA   ตรวจจับเอง Pet Feeder ฯลฯ ดูแลความปลอดภัย เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุหรือเด็กเล็ก รวมถึงผู้ที่ต้องการปกป้องทรัพย์สินภายในที่อยู่อาศัย

       นอกจากนั้นยังมี Gadget อื่นๆที่น่าสนใจจาก Mind อีกมากมาย เช่น  Smart plug เปลี่ยนอุปกรธรรมดาให้เป็นสมาร์ท สั่งผ่านแอปฯ ได้ เครื่องซักผ้า ที่ซักผ้า เลือกผ้าให้อัตโนมัติ ประตูเปิดได้ แม้เจ้าตัวไม่อยู่บ้าน แอร์ที่สามารถเตรียมเปิดแอร์รอตอนเราใกล้ถึงบ้าน ตู้เย็นเตือนได้ ของไม่บูด ปรับบรรยากาศสีในห้อง ตามทีสีและความชอบ มีความเป็นเพื่อนรู้ใจมากกว่าแค่อุปกรณ์ IOT  

 

ทำไมต้องใช้บริการ Smart Home solution จาก Mind

1. ง่าย สะดวกสบาย เชื่อมต่อได้ไม่มีค่าย 

       ด้วยแอปพลิเคชั่น Mind ทำให้เราสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านด้วยหน้าจอเดียว  ผ่านแอปพลิเคชัน Mind  เชื่อมกับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ ได้ไม่จำกัด ผ่าน  WiFi  เปิด-ปิดได้อัตโนมัติ 

2. หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว

       ปลอดภัยมากยิ่งกว่าด้วยระบบ SCG ID ระบบการยืนยันตัวตนที่มีความปลอดภัยสูง ข้อมูลผู้อยู่อาศัย กับ Trinity Edge Gateway ระบบ IoT Ecosystem Platform ที่เชื่อมต่อการทำงานของนวัตกรรมต่างๆ ภายในบ้านได้แบบไร้รอยต่อ พร้อมจัดเก็บข้อมูลบน Cloud ประสิทธิภาพสูงที่พัฒนาและดูแลการทำงานโดยคนไทย ปลอดภัยตั้งแต่ที่ตั้ง Server จนถึงการเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์อื่นๆ

3. มาพร้อมผู้ช่วยมืออาชีพ จาก SCG ทั้งก่อนและหลังการขาย
       ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการผู้ใช้ พร้อมหลากหลายบริการครบวงจรตั้งแต่ก่อนติดตั้ง ระหว่างติดตั้ง จนถึงหลังติดตั้ง มีทีมคอลเซ็นเตอร์ ให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง 

4. เปลี่ยนความธรรมดา ให้ Smart มากยิ่งขึ้นได้ทุกวัน

ไร้กังวลและเป็นตัวเองได้ดียิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นการดูแลต้นไม้และสัตว์เลี้ยง เปลี่ยนสิ่งธรรมดา เช่น การเปิดปิดไฟให้ Smartมากขึ้น และปรับเปลี่ยนบรรยากาศในบ้าน ให้ฟินสุดๆได้ในทุกวัน 

       Mind จะเป็น Smart Home Solutions ที่มาเปลี่ยนภาพจำของ Smart Home ที่เน้นขายแต่อุปกรณ์ แต่ใช้งานยุ่งยาก มาตอบสนอง ทุกความต้องการ ความสะดวกสบายภายในบ้าน ใช้งานได้ง่าย ใช้ได้ทุกเจเนอเรชัน  

       เพราะ SCG มองไปในอนาคตว่า จะสร้างนวัตกรรม ที่สอดรับกับ รูปแบบการใช้ชีวิต สังคมและโลกที่เปลี่ยนแปลง ให้ตอบโจทย์ แก้ปัญหา มอบคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ให้กับ ทุกคน

 

related