svasdssvasds

สดใสด้วยพลังสีรุ้ง!!! รวมแฟชั่นคอลเลคชั่นฉลอง Pride Month

สดใสด้วยพลังสีรุ้ง!!! รวมแฟชั่นคอลเลคชั่นฉลอง Pride Month

เดือนมิถุนายนของทุกปี เป็นเดือนแห่ง Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQIA+ ซึ่งแบรนด์แฟชั่นต่างๆ ได้แสดงตัวตนที่เปิดกว้างผ่านไอเท็มต่างๆ ที่ไม่ได้จำกัดการใช้อยู่ที่เพศใดเพศหนึ่ง

สีรุ้งเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ในการเฉลิมฉลองเดือนนี้ได้ถูกนำมาสร้างสีสันให้กับไอเท็มต่างๆ  

Nautica Pride Month Collection Nautica Pride Month Collection Nautica Pride Month Collection

Nautica Pride Month Collection

Nautica เปิดตัว Pride Collection เพื่อร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมกันทางเพศ ด้วยไอเท็มคลาสสิกแต่มาพร้อมดีไซน์ในแบบฉบับของ Nautica ที่มาพร้อมสีรุ้งแห่ง Pride Month ที่จะมาช่วยให้ทุกคนได้แต่งตัวและแสดงออกความเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่ ไอเท็มมีทั้ง Polo, T-shirt, Hoodie และกางเกงว่ายน้ำ ให้เลือกแมทซ์ได้อย่างอิสระ  

Under Armour Pride 2021 Collection Under Armour Pride 2021 Collection

Under Armour Pride 2021 Collection

Under Armour จับมือ UNIFIED ซึ่งเป็นกลุ่มนักกีฬาและเพื่อนร่วมทีมชาว LGBTQ+ ของ Under Armour ที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างชุมชนและสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและเปิดกว้างยอมรับผู้มีความหลากหลายทางเพศ โดยแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบคอลเลคชั่น Pride 2021 ของกลุ่ม UNIFIED ได้พาเราย้อนกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาว LGBTQ+ นั่นก็คือการเดินขบวนเรียกร้องสิทธิของการเดินขบวนเรียกร้องสิทธิของกลุ่มคนที่มีขึ้นครั้งแรกในปี 1970

สดใสด้วยพลังสีรุ้ง!!! รวมแฟชั่นคอลเลคชั่นฉลอง Pride Month

ในขณะที่การเดินขบวนและการเฉลิมฉลองความรักแบบไม่จำกัดรูปแบบในครั้งนั้นได้พัฒนามาจนเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกอย่างในปัจจุบัน สิ่งหนึ่งที่ยังคงมีคู่กับการเดินขบวนในทุกปีก็คือป้ายข้อความที่ผู้ร่วมเดินขบวนทำขึ้น UNIFIED จึงหยิบยกเอาเอกลักษณ์ของป้ายข้อความที่แสดงออกให้เห็นถึงศิลปะ ความรัก และการเฉลิมฉลอง มาออกแบบเป็นคอลเลคชั่นที่เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ชุมชนและนักกีฬาทุกคนให้ก้าวไปสู่จุดที่ดีขึ้น

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

SIRIVANNAVARI PRIDE SIRIVANNAVARI PRIDE

SIRIVANNAVARI PRIDE

คอลเลคชั่นแรกในการฉลอง Pride Month ที่ร่วมเฉลิมฉลองและสนับสนุน LGBTQIA+  ภายใต้ชื่อ SIRIVANNAVARI PRIDE ซึ่งออกมาด้วยหลายไอเท็ม มิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย อย่างเช่น เสื้อยืด ฮูดดี้ หมวกแก็ป หมวก Bucket กระเป๋าแคนวาส ผ้าพันคอ นำสีสันสีรุ้งอันโดนเด่นมาสร้างความสดใสให้กับไอเท็มต่างๆ

Converse Pride 2021 Collection Converse Pride 2021 Collection

Converse Pride 2021 Collection 

Converse ฉลอง Pride Month ด้วยการนำความสร้างสรรค์ของสมาชิก 5 คนของ  All Stars Community ประกอบด้วย Caleb, Rocio, Tereza, Ty, และ Xandro เข้ามาร่วมทำงานกับดีไซเนอร์ของ Converse ตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปต์ไปจนถึงกระบวนการผลิต นำกราฟฟิกที่ประกอบไปด้วยภูเขาขรุขระแปรเปลี่ยนไปสู่เส้นสายที่ไหลรวมกันอย่างอิสระ มารวมไว้ในรองเท้า Chuck 70, Chuck Taylor All Star high, low top และเป็นครั้งแรกกับการนำเอา Run Star Hike เข้ามาไว้ด้วยในคอลเลคชั่นนี้ Converse Pride 2021 Collection  นี้สนับสนุนองค์กรการกุศล LGBTQIA+ หลายๆ องค์กรทั่วโลก เพื่อที่จะให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองการเดินทางของตัวเอง เพื่อแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองและความรัก

Converse Pride 2021 Collection  Converse ฉลอง Pride Month ด้วยการนำความสร้างสรรค์ของสมาชิก 5 คนของ  All Stars Community ประกอบด้วย Caleb, Rocio, Tereza, Ty, และ Xandro เข้ามาร่วมทำงานกับดีไซเนอร์ของ Converse ตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปต์ไปจนถึงกระบวนการผลิต นำกราฟฟิกที่ประกอบไปด้วยภูเขาขรุขระแปรเปลี่ยนไปสู่เส้นสายที่ไหลรวมกันอย่างอิสระ มารวมไว้ในรองเท้า Chuck 70, Chuck Taylor All Star high, low top และเป็นครั้งแรกกับการนำเอา Run Star Hike เข้ามาไว้ด้วยในคอลเลคชั่นนี้ Converse Pride 2021 Collection  นี้สนับสนุนองค์กรการกุศล LGBTQIA+ หลายๆ องค์กรทั่วโลก เพื่อที่จะให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองการเดินทางของตัวเอง เพื่อแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองและความรัก Converse Pride 2021 Collection  Converse ฉลอง Pride Month ด้วยการนำความสร้างสรรค์ของสมาชิก 5 คนของ  All Stars Community ประกอบด้วย Caleb, Rocio, Tereza, Ty, และ Xandro เข้ามาร่วมทำงานกับดีไซเนอร์ของ Converse ตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปต์ไปจนถึงกระบวนการผลิต นำกราฟฟิกที่ประกอบไปด้วยภูเขาขรุขระแปรเปลี่ยนไปสู่เส้นสายที่ไหลรวมกันอย่างอิสระ มารวมไว้ในรองเท้า Chuck 70, Chuck Taylor All Star high, low top และเป็นครั้งแรกกับการนำเอา Run Star Hike เข้ามาไว้ด้วยในคอลเลคชั่นนี้ Converse Pride 2021 Collection  นี้สนับสนุนองค์กรการกุศล LGBTQIA+ หลายๆ องค์กรทั่วโลก เพื่อที่จะให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองการเดินทางของตัวเอง เพื่อแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองและความรัก

Versace

เพื่อร่วมฉลองเดือน Pride Month ดอนนาเทลลา เวอร์ซาเช่ แห่ง Versace ได้ปล่อยคอลเลคชั่นพิเศษ โดยการนำเอาโลโก้ของ Versace มาใส่สีรุ้ง เพื่อเฉลิมฉลองและเน้นย้ำการสนับสนุนต่อกลุ่ม LGBTQ+ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย เสื้อยืดและหมวกทรงเบเร่ต์ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะบริจาคให้กับมูลนิธิ Born This Way