svasdssvasds

YSL Beauty ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT อีเว้นท์รูปแบบใหม่

YSL Beauty ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT อีเว้นท์รูปแบบใหม่

เพื่อให้เข้ากับยุค New Normal ที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม YSL Beauty จึงได้นำเทคโนโลยีสุดล้ำHOLOGRAM VIRTUAL EVENT หรือเทคโนโลยีโฮโลแกรมอีเว้นท์เสมือนจริง มาใช้ในงาน “YSL BEAUTY - ROCK YOUR HEART WITH BAMBAM” เชื่อมกรุงโซลและกรุงเทพฯแบบรีลไทม์เข้าไว้ด้วยกัน

ทำให้เราได้สัมผัสกับ Beauty Muse - แบมแบม Got 7 ได้เหมือนอยู่ในงานอีเว้นท์เปิดตัวที่เมืองไทย และหลังการเปิดตัวของ Beauty Muse เพียง 10 วันแรก  ทำให้เกิดการพูดถึงผ่านแฮชแท็ก #YSLBeautyTHxBamBam ถูกพูดถึงกว่าครึ่งล้านครั้ง  

#YSLBeautyTHxBamBam

เมื่อไม่นานมานี้ YSL Beauty ได้ประกาศเปิดตัว แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม Got 7  นักร้องหนุ่มไทยสุดฮอตผู้ทรงอิทธิพลและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ในฐานะ  YSL Beauty Thailand Muse ของเมืองไทย เขาได้ถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent : YOUNG | EDGY | LUXURY เป็นอย่างดี เมื่อคาแรคเตอร์แห่งดนตรีและการเต้นมาบรรจบกับโลกบิวตี้ ถือได้ว่าเป็นการพบกันที่เหมาะเจาะมากที่สุด

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

YSLBeautyTHxBamBam

YSL Beauty ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT อีเว้นท์รูปแบบใหม่ โฮโลแกรมอีเว้นท์เสมือนจริง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในงานอีเว้นท์เปิดตัว

YSL BEAUTY - ROCK YOUR HEART WITH BAMBAM เป็นกิจกรรมใหญ่ของ YSL BEAUTY ในเดือนมิถุนายน “YSL BEAUTY RECORDS” Virtual Event ซึ่งเป็นการจัดอีเว้นท์ที่มีห้องกิจกรรมต่างๆทางจำลองบรรยากาศผ่านออนไลน์แบบ Interactive  ทำให้คนส่วนหนึ่งทึ่งกับระบบการเข้าชมและกิจกรรมโต้ตอบเสมือนจริงที่ทำให้ทุกคนได้มีลุคแซ่บแบบร็อคสตาร์มาแล้ว YSL BEAUTY ยังทำเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการส่งสัญญาณภาพของ Beauty Muse คนล่าสุดของเมืองไทย “แบมแบม” ส่งตรงจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มายังห้องปฏิบัติการที่กรุงเทพฯ ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT หรือเทคโนโลยีโฮโลแกรมอีเว้นท์เสมือนจริง อีกขั้นของการไลฟ์สตรีมมิง เปิดประสบการณ์ใหม่ที่สามารถลดความเสี่ยงในการพบเจอกับคนจำนวนมาก พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้การสื่อสารและโต้ตอบระหว่างผู้ร่วมงานแบบ Real Time อย่างไม่ติดขัดและสามารถมีส่วนร่วมใน Live Chat  เพิ่มปฏิสัมพันธ์ให้กับผู้ชม และโอกาสในการเข้าถึงได้มากขึ้น ทั้งยังเอื้อให้มีความยืดหยุ่นต่อการเข้าร่วมงาน ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานจากการเดินทาง ด้านเวลา ความแออัดของสถานที่ เขตเวลาของแต่ละประเทศ และอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถเข้ารับชมอีเว้นท์ซ้ำได้อีกในภายหลัง ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างราบรื่นแซ่บไม่สะดุด

YSL Beauty ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT อีเว้นท์รูปแบบใหม่ จากการเปิดตัวของแบมแบมในฐานะ YSL Beauty Thailand Muse ผ่านสื่อและแพลตฟอร์ม เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา YSL Beauty Thailand สามารถสร้างสถิติ เพียง 10 วันแรกหลังการเปิดตัว แบมแบมทำให้เกิดการพูดถึงผ่านแฮชแท็กดัง #YSLBeautyTHxBamBam ทะยานสู่กว่าครึ่งล้านครั้งของการพูดถึง ซึ่งถือว่าเป็น 7 เท่าของช่วงเวลาปกติเมื่อแบรนด์จัดกิจกรรมอื่นๆ และเกิดกระแสต่อเนื่องอีกครั้งเกี่ยวกับอีเว้นท์ในรูปแบบใหม่นี้ผ่าน Social Media และถูกพูดถึงอย่างมากใน Twitter มีอมเม้นท์มากมาย เช่น “YSL ทำแบบนี้เลยเหมือนได้นั่งคุยจริงๆ”, “YSL สัมแบบโฮโลแกรมล้ำมากกกก”, “เทคโนโลยีสุดมาก! เหมือนน้องมานั่งอยู่ตรงนั้นกับพิธีกร”, “ปังมากเหมือนมาเองจริงๆ!”