svasdssvasds

กู้ร่างพังจากปัญหาเซลลูไลท์! เปิดประสบการณ์นวดลดเซลลูไลท์ ที่ Le’Viya

กู้ร่างพังจากปัญหาเซลลูไลท์! เปิดประสบการณ์นวดลดเซลลูไลท์ ที่ Le’Viya

ปัญหาที่สาวๆ ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหนก็สามารถพบเจอกับปัญหานี้ได้ นั่นคือ เซลลูไลท์ ซึ่งเป็นไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนัง มีลักษณะเป็นรอยบุ๋ม ขรุขระ และเป็นคลื่น หรือที่เรียกว่า ผิวเปลือกส้ม นั่นเอง

กู้ร่างพังจากปัญหาเซลลูไลท์! เปิดประสบการณ์นวดลดเซลลูไลท์ ที่ Le’Viya เซลลูไลท์ คือการสะสมของไขมันและสารพิษที่ติดค้างอยู่ตามเนื้อเยื่อในร่างกาย ทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก  ผิวเปลือกส้มเกิดขึ้นได้กับทุกส่วนในร่างกาย เช่น สะโพก หน้าท้อง ก้น ต้นแขน และต้นขา การกำจัดเซลลูไลท์มีด้วยกันหลายวิธี เช่น ลดน้ำหนัก ดูดไขมัน ใช้ครีมลดเซลลูไลท์ รวมถึงการนวดลดเซลลูไลท์ที่เราจะพามาลองกันในวันนี้ที่ Le’Viya Wellness & Anti-Aging Center ซึ่งที่นี่เค้ามีชื่อเสียงในด้านการนวดลดเซลลูไลท์ที่กำลังฮิตกันในหมู่เซเลบอยู่ขณะนี้

กู้ร่างพังจากปัญหาเซลลูไลท์! เปิดประสบการณ์นวดลดเซลลูไลท์ ที่ Le’Viya

เซลลูไลท์ เกิดจากอะไรได้บ้าง?

จริงๆ แล้วเซลลูไลท์เกิดได้จากหลายปัจจัยมาก แล้วก็มีโอกาสเกิดขึ้นกับผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสาวบิ๊กไซส์หรือว่าสาวไซส์ผอม แม้กระทั่งผู้หญิงที่ชอบออกกำลังกายก็มีปัญหาเรื่องเซลลูไลท์เกิดขึ้นได้เช่นกัน ซึ่งมีทั้งปัจจัยภายนอกและปัจจัยภายในปัจจัยภายในจะเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้ สาวๆ บางคนอาจจะคิดว่า เราทานเยอะไปหรือเปล่า ทานของมัน ของทอด บางคนอาจจะคิดว่ามาจากการรับประทานอาหารอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้วมันมีมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการไหลเวียนของเลือดที่มันไม่โฟร์วบริเวณนั้น จึงเกิดอาการคั่งของเลือด ไม่ว่าจะเป็นระบบน้ำเหลือง และการเรียงคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเมื่ออายุมากจะทำให้การเรียงตัวยังไม่ดีเหมือนกับเด็ก

สาวๆ บางคนออกกำลังกายอยู่แล้วก็มาให้เราดูแลเรื่องเซลลูไลท์เหมือนกัน เพราะบางทีไขมันที่เราสะสมมานาน ออกกำลังกายแล้วก็อาจจะยังออกไม่หมด เรายิ่งเวทเทรนนิ่ง อย่างเฟิร์นเองก็ออกกำลังกายแล้วแต่เฟิร์นก็ยังต้องดูแลตัวเองเหมือนกัน เพราะเราออกกำลังกายแล้วกล้ามเนื้อจะเห็นชัดขึ้น แต่อย่างที่รู้ๆ ไขมันที่อยู่ชั้นบนสุด กล้ามเนื้อก็เลยดันไขมันที่สะสมออกมา มันก็เลยทำให้ผิวของเราไม่เรียบเนียนหรือที่เรียกว่าผิวเปลือกส้ม

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

กู้ร่างพังจากปัญหาเซลลูไลท์! เปิดประสบการณ์นวดลดเซลลูไลท์ ที่ Le’Viya จะกำจัดเซลลูไลท์ ได้อย่างไร?

การรักษาค่อนข้างมีวิธีที่จะหลากหลาย ถ้าอยากเห็นผลเร็วลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะดูดไขมัน แต่อาจเป็นวิธีเห็นผลที่รวดเร็วแต่ก็อาจมีผลข้างเคียงตามมา อีกวิธีหนึ่งก็คือการออกกำลังกาย บางคนออกแล้วแต่ก็ไม่ช่วยให้ออกทั้งหมด อย่างที่สามก็คือการนวดลดเซลลูไลท์ 

เธอราพิสต์ของที่นี่จะมีความเชี่ยวชาญเรื่องการนวดเซลลูไลท์โดยเฉพาะ แต่ละคนจะมีความรู้และประสบการณ์ในการนวด สรีระของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกัน บวกกับเทคนิคการนวดเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการนวดด้วยมือหรือนวดด้วยเครื่องมือ

ขั้นตอนการนวดลดเซลลูไลท์

พอลูกค้าเข้ามาเราจะมีการประมาณเป็นเคสบายเคสไป เพราะลูกค้าแต่ละคนมีปัญหาที่แตกต่างกัน อย่าง บางคนเป็นคุณแม่หลังคลอด หรือเพิ่งดูดไขมันมา มีไขมันสะสม หรือไม่ได้ออกกำลังกายเลย เราก็จะประมาณหน้างานก่อนว่าสภาพผิวแต่ละคนเป็นแบบไหน อีกสเต็ปคือก็จะประเมินว่าเป็นคนที่มีผิวบอบบางไหม ผิว sensitive หรือเปล่า แล้วก็จะให้เธอราพิสต์พาไปที่ห้องนวดการนวดของเราก็จะมี 2 สเต็ป เริ่มการนวดด้วยมือจะช่วยให้เซลลูไลท์แตกตัวและเดรนเข้าสู่ต่อมน้ำเหลือง จะขับเสียของทางเหงื่อหรือปัสสาวะ สเต็ปต่อมาก็จะเป็นการนวดด้วยเครื่อง ซึ่งจะเป็นเครื่องมือเฉพาะของเรา เป็นการให้ความร้อนสลายไขมันและตีไขมันให้แตกตัวในเวลาเดียว

กู้ร่างพังจากปัญหาเซลลูไลท์! เปิดประสบการณ์นวดลดเซลลูไลท์ ที่ Le’Viya

หลังจากนวดแล้วควรปฎิบัติตัวอย่างไร ให้การนวดลดเซลลูไลท์เห็นผล?

เราอาจจะช่วยกันคนละครึ่งทาง ก็อาจจะให้เราดูแลด้วย ลูกค้าก็ต้องดูแลตัวเอง ต้องใช้ความสม่ำเสมอในการมาใช้บริการ จริงๆ การกินมีผลถึง 80% เลย เพราะไขมัน น้ำตาล เวลาเราทานแล้ว จะทำการเปลี่ยนแปลงรูปแบบไปสะสมในร่างกายในรูปแบบของไขมัน เวลาร่างกายเราเผาผลาญไม่หมดเค้าก็จะกักเก็บไว้ใต้ชั้นผิวหนัง แล้วก็ไม่ว่าจะเป็นการนอนดึก เครียดสะสม บางทีร่างกายเราหลั่งสารออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว ก็เป็นสาเหตุของการเกิดเซลลูไลท์ได้เช่นกัน และที่สำคัญเลยผู้หญิงเราจะมีโอกาสเกิดเซลลูไลท์ได้มากกว่าผู้ชาย เพราะผู้หญิงเรามีประจำเดือน เรามีฮอร์โมนเอสโตรเจนซึ่งฮอร์โมนตัวนี้ก็จะเป็นตัวกระตุ้นในการสะสมเซลลูไลท์ได้