svasdssvasds

ชาร์จพลังต้อนรับปีใหม่ บูสท์วิตามินแบบเร่งด่วนที่ VIVID by Verita Health

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันมีความเร่งรีบ โดยเฉพาะชีวิตคนในเมือง ที่ต้องเจอทั้งฝุ่นควัน มลภาวะ บวกกับความเครียดจากการทำงานและการทำงานหนัก อาจทำให้ร่างกายอ่อนล้า มีอาการนอนไม่หลับ ทิ้งความพังแล้วมาชาร์จพลังต้อนรับปีใหม่กันดีกว่า

วันนี้เราจะพามาดริปวิตามินในบรรยากาศชิลล์ที่ VIVID by Verita Health โรงแรม Anantara Siam Bangkok Hotel

VIVID by Verita Health วันนี้เราจะพามาลองเทรนด์การดูแลสุขภาพที่กำลังมาแรง ดูจากป้ายสีสันสดใสอย่าเพิ่งเข้าใจผิด คิดว่าเราพามาดริ้งค็อกเทลที่ไหน แต่เราจะพามาเติมวิตามินให้กับร่างกายแบบเร่งด่วน ด้วย IV Drip Therapies หรือการให้วิตามินผ่านเส้นเลือด 

เทรนด์ดูแลสุขภาพสุดฮิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง

ปัจจุบันวิตามินบำบัดเป็นที่นิยมมาก เนื่องจากเราใช้ชีวิตอยู่ในเมือง อาหารที่เรารับประทานแต่ละมื้ออาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพราะฉะนั้นการเติมวิตามินเข้าไปในร่างกายโดยตรงก็ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน คนที่เข้ามามาใช้บริการก็มีทุกเพศ ทุกวัย แต่ละกลุ่มบุคคลก็จะมีความต้องการแตกต่างกันไป อย่างเช่น วัยกลางคน ต้องการวิตามินที่ช่วยในการชะลอวัย คนทำงานก็จะมาเติมวิตามินที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายหลังจากทำงานหนัก ถ้าเป็นสาวๆ ก็จะนิยมในเรื่องการดูแลผิวพรรณและดูแลในเรื่องของเพิ่มเมตาบอลิซึ่มหรือเพิ่มปริมาณการย่อยในร่างกาย หากเป็นในกลุ่มของผู้ชาย นักกีฬา หรือทำงานหนัก ก็จะมีวิตามินสูตรที่ตอบโจทย์และเติมเต็มในเรื่องเหล่านี้

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

VIVID by Verita Health

ดริปวิตามิน มีประโยชน์อย่างไร?

เราจะได้วิตามิน 100 เปอร์เซ็นต์เข้าสู่ร่างกายซึ่งจะแตกต่างจากการได้รับวิตามินจากการกิน จากการทานอาหารในทั่วไปในแต่ละมื้อ วิตามินจากการทานอาหารทั่วไปต้องการผ่านการย่อยดูดซึมร่างกายก่อนถึงจะนำไปใช้ได้ แต่การดริปวิตามินเป็นการนำวิตามินเข้าสู่ร่างกายโดยตรง 100% ผ่านทางเส้นเลือด เพราะฉะนั้นให้ไปเท่าไรก็ได้ไปเท่านั้นการดริปวิตามินนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพียงแต่ว่าถ้ามีโรคประจำตัวหรือมีโรคเรื้อรังควรจะต้องแจ้งทางแพทย์หรือพยาบาลให้ทราบก่อน จะได้ดูด้วยว่ามีข้อห้ามหรือข้อควรระวังอย่างไรก่อนที่จะมาได้รับการดริปวิตามิน

ก่อนและหลังการดริปวิตามินควรปฎิบัติตัวอย่างไร?

ง่ายๆ เลยสำหรับคนที่ไม่มีอาการเจ็บป่วยควรทานอาหารให้เพียงพอ และดื่มน้ำให้เพียงพอเท่านั้นเอง แต่ถ้าเกิดมีโรคประจำตัวคือให้แจ้ง จริงๆ ไม่ค่อยมีข้อห้ามมาก เพราะวิตามินและแร่ธาตุที่ใช้ในการดริปเป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการอยู่แล้วไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมใดๆ หลังจากการดริปวิตามินควรดูแลตัวเองด้วยการทานน้ำให้เพียงพอ พยายามออกกำลังกายเพื่อที่ร่างกายจะได้เอาวิตามินไปใช้ได้

VIVID by Verita Health

รู้จัก IV Drip หรือการดริปวิตามินกันไปแล้ว มาเริ่มดริ้งวิตามินเข้าสู่ร่างกายโดยตรงกันดีกว่า กับสูตร Immunity  booster

วันนี้เราเลือกเป็นสูตร Immunity booster เป็นสูตรเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันป้องกันการป่วยและความเหนื่อยล้า ช่วยให้นอนหลับดีขึ้น ช่วยลดการอักเสบภายในร่างกาย และทำให้ร่างกายสดชื่นด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ อย่าง สังกะสี ที่มีทำหน้าที่เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ซึ่งวิตามินสูตรต่างๆ ของ VIVID by Verita Health เป็นสูตรที่คิดค้นและพัฒนาจาก Verita Healthcare Group  ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ประเทศสิงค์โปร์ โดยมีทีมแพทย์ชาวเยอรมัน คอยดูแลอัพเดทสูตรและคุณภาพเพื่อความปลอดภัย

VIVID by Verita Health

เมื่อเราเลือกสูตรวิตามินที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว จากนั้นพยาบาลจะทำการวัดไข้และวัดความดัน ซึ่งในระหว่างนี้ก็มีเครื่องดื่มสีสันสดใสมาเพิ่มความสดชื่นให้ด้วย ต่อมาจะเป็นการให้วิตามินผ่านทางเส้นเลือด ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดในการดริปวิตามินจะอยู่ที่ประมาณ 45 นาที – 1 ชั่วโมง ในระหว่างดริปวิตามินเราวสามารถดูซีรี่ส์ ฟังเพลง อ่านหนังสือ พร้อมกับสวมแว่น Luminette Glasses แว่นตาที่มีแสงสีฟ้าขาว ทำหน้าที่คล้ายแสงของพระอาทิตย์ ช่วยปรับนาฬิกาชีวิตในร่างกายให้กลับสู่สมดุลที่ปกติ เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่กลับจากต่างประเทศที่เวลาแตกต่างจากเรามากๆ  ผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมงกับการดริปวิตามินแบบชิลล์ๆ ในบรรยากาศสบายๆ ทีนี้เราก็พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดชื่นแล้ว

related