svasdssvasds

ฉลองครบรอบ 40 ปี Clé de Peau Beauté คว้า 3 ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ สวย ทำเพื่อสังคม

ฉลองครบรอบ 40 ปี Clé de Peau Beauté คว้า 3 ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ สวย ทำเพื่อสังคม

ก้าวสู่ปีที่ 40 ของ Clé de Peau Beauté แบรนด์ความงามจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้สนับสนุนพลังของผู้หญิงให้เป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคม

Clé de Peau Beauté ได้คว้า 3 นักแสดงสาวที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ด้วยเปี่ยมพลัง ความมั่นใจ และมีความรับผิดชอบต่อสังคม ได้แก่ Dakota Fanning, Diana Silvers และ Ella Balinska 

Diana Silvers, Dakota Fanning และ Ella Balinska

Dakota Fanning กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง นี่ไม่ใช่แค่การเป็นตัวแทนของแบรนด์ความงามชั้นสูงที่มีความโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการทำงานร่วมกับผู้หญิงเก่งอย่าง Ella และ Diana ฉันเป็นแฟนของเคลย์ เดอ โป โบเต้ มาโดยตลอด และฉันเห็นตรงกับความเชื่อของแบรนด์ เรื่องความสำคัญในเอกลักษณ์และความพิเศษเฉพาะตัวของแต่ละคนอีกด้วย”

Diana Silvers เสริมว่า “สิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจมากคือความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของแบรนด์ ที่ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมความงามอย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่ฉันเห็นคือผลิตภัณฑ์เปี่ยมคุณภาพ ให้กับผู้หญิงทั่วโลก ฉันเองจึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางในครั้งนี้ร่วมกับ Dakota และ Ella”

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ด้าน Ella Balinska กล่าวว่า “สิ่งที่แบรนด์สื่อสารกับฉัน คือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เปี่ยมคุณภาพ และภารกิจเพื่อสังคมโลก ส่งเสริมให้เด็กผู้หญิงมีสิทธิ์ มีเสียงผ่านการศึกษา นี่คือเรื่องสำคัญสำหรับฉัน และฉันภูมิใจมากที่ได้ทำหน้าที่นี้ร่วมกับผู้หญิงมากความสามารถอย่าง Dakota และ Diana”

ฉลองครบรอบ 40 ปี Clé de Peau Beauté คว้า 3 ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ สวย ทำเพื่อสังคม

ครบรอบ 40 ปีของ Clé de Peau Beauté นอกจากที่จะได้ Dakota, Ella และ Diana มาเป็นตัวแทนความงามของผู้หญิงยุคใหม่แล้ว ยังมีคอลเลคชั่นพิเศษ ที่เป็นผลงานความร่วมมือระหว่างเคลย์ เดอ โป โบเต้ และคู่นักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศส @kerascoet_ ในการออกแบบลวดลายพิเศษลงบนบรรจุภัณฑ์ในกลุ่ม Key Radiance Care โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางของดอกไม้ที่ผลิบานอย่างงดงามผ่านช่วงเวลา เปรียบเสมือนผิวที่งดงาม ทรงพลังและ เปล่งประกายเรเดียนส์ แลดูอ่อนเยาว์ โดยฑูตแห่งความงามคนใหม่ทั้ง 3 คนก็ได้ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาที่ถ่ายทำโดย Cliff Watts ช่างภาพชื่อดัง