svasdssvasds

โปรตีนจากอัลมอนด์ ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ และสาย Plant-based

โปรตีนจากอัลมอนด์ ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ และสาย Plant-based

คนในยุคปัจจุบันดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น เทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ จึงมาแรงมา โดยเฉพาะโปรตีนจากพีช หรือ Plant-based และ โปรตีนพืชจากอัลมอนด์ ก็กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ แถมยังมีโปรตีนสูงกว่า ไฟเบอร์เยอะอีกด้วย

หลังจากต้องเผชิญวิกฤติมลภาวะฝุ่น PM 2.5 และโรคระบาด อย่าง Covid-19 ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น และมีความตื่นตัวในการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะด้านอาหาร รู้จักเลือกสรรสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ด้วยความคิดที่ว่า การป้องกันดีกว่าการรักษา

โปรตีนจากอัลมอนด์ ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ และสาย Plant-based เมื่อพูดถึงถั่วอัลมอนด์ ถือเป็น ‘ราชินี’ แห่งถั่ว ซูเปอร์ฟู้ดชนิดนี้อุดมไปด้วยวิตามินอี โอเมก้า 3 และแร่ธาตุต่าง ๆ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี เซเลเนียม ทองแดง และไนอะซิน ด้วยเหตุที่อัลมอนด์มีสารอาหารมากมายเช่นนี้ จึงทำให้มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ โดยเฉพาะการเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก มีโปรตีนสูงกว่า ไฟเบอร์เยอะกว่า และอิ่มท้องได้นานกว่า

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

โปรตีนจากอัลมอนด์ ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ และสาย Plant-based

คุณณิชาภัทรและคุณภูริต ศรีมโนธรรม ผู้ก่อตั้ง บริษัท ธิงค์กิ้ง กู้ด จำกัด หรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Beanbag Superfood ผู้ผลิตโปรตีนจากอัลมอนด์ ได้กล่าวว่า “บีนแบ็ก ก่อตั้งธุรกิจตั้งแต่ปี 2558 เริ่มต้นด้วยสินค้าซูเปอร์ฟู้ด และออร์แกนิคมิกซ์นัท โดยยึดหลักทำธุรกิจด้วย passion มุ่งมั่นสรรหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบต้องได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและผ่านการทดลองมาเป็นร้อยๆ ครั้ง เกือบ 3 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จะออกมาดีและตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยแนวทางการบุกตลาดของสินค้าใหม่นี้ (Mix Almond Protein) เกิดจากความสนใจศึกษาเกี่ยวกับตลาด Plant-based และต้องการต่อยอดอาณาจักรสินค้าสุขภาพ จึงมองเห็นโอกาสเติบโตของธุรกิจโปรตีนทางเลือกใหม่ เราเลือกวัตถุดิบนวัตกรรมที่ทำจากพืชชนิดใหม่อย่าง อัลมอนด์ โดยเลือกใช้อัลมอนด์ออร์แกนิคจากประเทศสเปนที่มีรสชาติหอม หวาน มันเป็นเอกลักษณ์ มีโปรตีนสูงมาก และใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ยังคงไขมันดีในปริมาณสูงได้เช่นกัน”

โปรตีนจากอัลมอนด์ ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ และสาย Plant-based

ประโยชน์ของโปรตีนจากอัลมอนด์ คือ มีส่วนช่วยในการบำรุงหัวใจ หลอดเลือด และลดความดันโลหิต เพราะอัลมอนด์มีไขมันดี เป็นอาหารสมองที่ร่างกายต้องการได้รับ ช่วยบำรุงระบบประสาท และช่วยลดโอกาสเกิดอัลไซเมอร์  อีกทั้งอัลมอนด์ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ เส้นผม และเล็บให้สุขภาพดี