svasdssvasds

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย

ใครกำลังหาร้านอาหารหรือคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์น่านั่งทำงาน หรือรับประทานอาหารไปด้วย นั่งเม้าท์กับเพื่อนไปด้วย เรามีร้านดีๆ มาแนะนำ

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย

Greyhound Ratyo

ร้านอาหารฟิวชั่นสาขาใหม่ ดิ อเวนิว รัชโยธิน กับคอนเซ็ปต์ Cozy at day, Party at night.  เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่พร้อมเต็มที่กับชีวิตตลอดทั้งวัน และครั้งแรกกับบรรยากาศร้านนั่งดื่มพร้อมเสียงเพลงทุกค่ำคืน โดยยังคงไม่ทิ้งลวดลายความครีเอทีฟกับเมนูใหม่ที่เน้นอาหารสตรีทฟู้ดในรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคยมาให้ลิ้มลอง

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย

สำหรับเมนูอาหาร Greyhound Ratyo ได้จัดทำเมนูพิเศษที่ยกวิถีของอาหารกินเล่น หรือสตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ มา Twist กับสูตรเด็ด สูตรลับ สูตรเก่าแก่ของ Greyhound เพื่อให้ความสุขในการทานเป็นของทุกคน และพิเศษกับ 16 เมนูใหม่ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย Chubby Wontons (เกี๊ยวกรอบทอดไส้ทะลัก)  เกี๊ยวทอดสอดไส้หมูเด้งแน่น ๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มไก่ หวาน นุ่ม กรอบ อร่อย เคี้ยวเพลิน, The Middle Row (หมึกบดแถวกลาง) หมึกบดขนาดกลางเนื้อเหนียวนุ่ม ย่างไฟอ่อนจนหอม ทานคู่กับน้ำจิ้มถั่วคั่วโบราณสูตรพิเศษ, Crispy Cube Tofu (เต้า (ไม่) หู้) เต้าหู้เห็ดหอมทอดแบบกรอบนอกนุ่มในโรยด้วยกระเทียมกรอบปรุงรสสูตรลับ ทานคู่กับน้ำจิ้มถั่วคั่วโบราณสูตรพิเศษ

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย สำหรับอาหารจานหลักก็น่าลิ้มลองไม่แพ้กัน Crispy Pork Knuckle (ขาหมูทอดกร๊อบบบบ)  โดยเลือกใช้เฉพาะขาหน้าของหมู เพราะมีเนื้อเยอะกว่าขาหลัง หมักด้วยสมุนไพร ทอดจนหนังกรอบ เนื้อชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบ    อย่างวาซาบิมาโย, ซีฟู้ด และน้ำพริกมะขามสูตรลับหลังครัว, Spicy Squid Salad (ลาบปลาหมึกไข่จุก) หมึกไข่ขนาดกำลังพอดีย่างไฟอ่อนจนหอม นำมาคลุกเคล้าเครื่องลาบสูตรเกรฮาวด์ หอมข้าวคั่วรสชาติถึงใจ

Where : Greyhound Ratyo สาขา ดิ อเวนิว รัชโยธิน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 24.00 น.

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย Propaganda Bar

บาร์ลับย่านใจกลางสุขุมวิท สุนทรีย์และความรื่นรมย์ที่ต้องบอกต่อแบบไม่ต้องชวนเชื่อ ซึ่งถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองเรื่องราวในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการสื่อสาร ที่ซึ่งจะพาทุกคนเดินทางผ่านห้วงเวลาในศตวรรษที่ 20-21 ยุคที่วงการสื่อสารได้บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านรอยต่อแห่งยุคสมัยที่สิ่งเหล่านั้นได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตของเรา จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ Propaganda Bar แห่งนี้เป็นสถานที่ที่พร้อมต้อนรับผู้คนที่จะมาแลกเปลี่ยนบทสนทนาและสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ พร้อมละเลียดบรรยากาศและเครื่องดื่มรสเลิศ

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย เมื่อมาถึงบาร์ หากไม่กล่าวถึงเครื่องดื่มเลยเรื่องเล่าก็คงไม่สมบูรณ์นัก ซึ่งที่ Propaganda Bar แห่งนี้ก็มีเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คิดค้นขึ้นมารับกับธีมของร้านได้อย่างลงตัวหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น The Churchill, Red Revolution และ The Reporters’ Revenge ที่คิดค้นและบรรจงเสิร์ฟโดย Garry Escabel Mejia บาร์เทนเดอร์ฝีมือฉมังที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน แม้แต่การเลือกสรรวัตถุดิบในการมาปรุงเครื่องดื่มสุดพิเศษแต่ละแก้วที่ผสมผสานด้วยผลไม้ออแกนิก สด สะอาด ปลอดภัยจากฟาร์มที่นครนายกของเจ้าของบาร์แห่งนี้อีกด้วย

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย SLOW by Casa Lapin

SLOW by Casa Lapin คาเฟ่ใหม่ย่านอ่อนนุช ตั้งอยู่ในโรงแรม The Quarter Onnut by UHG ซ.สุขุมวิท 58 บรรยากาศสบายๆ จะนั่งทำงาน อ่านหนังสือ พร้อมฟินกับเครื่องดื่มสุดครีเอตที่อร่อยและเก๋ซึ่งรังสรรค์โดยบาริสต้าของ Casa Lapin ภายใน SLOW by Casa Lapin เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งในโทนสีอบอุ่น มีกระจกสูง เปิดรับแสงสว่าง แสงสวย มุมถ่ายรูปดี ใครชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดคอกาแฟต้องชอบเพราะที่นี่มีเมล็ดกาแฟ Single Origin ทั้งไทยและต่างประเทศให้เลือกมากมายหลายเมนูอย่าง Shakira เป็นกาแฟ Cold brew ผสมกับลิ้นจี่และน้ำส้มยูซุ สโมคด้วยควันจากชาพีช On top ด้วยโฟม Nitro หอมอร่อย

ปักหมุดร้านสุดชิลล์ บรรยากาศดี เครื่องดื่มฟิน อาหารอร่อย หากใครไม่ใช่คอแฟ ที่นี่ยังมีแสนครีเอตสร้างความสดชื่น แอปเปิ้ลเขียว Sparkling สโมคด้วยกลิ่นใบมะกรูดและชินนามอน และยังมีน้ำตะไคร้เข้มข้นที่ผสานความหวานหอมของน้ำช่อดอกมะพร้าว สำหรับใครที่ชอบชานมไข่มุกต้องลองชานมไข่มุกของที่นี่รสชาตินุ่มละมุน ไข่มุกหนึบ ไม่หวานมาก เหมาะกับสายเฮลธี

Where : SLOW by Casa Lapin อยู่ที่โรงแรม The Quarter Onnut by UHG ซ.สุขุมวิท 58 ใกล้ BTS อ่อนนุชและบางจาก