svasdssvasds

5 คาเฟ่น่าเช็กอิน เปิดในวันหยุดสงกรานต์ ให้คุณไปเที่ยวได้ไม่ต้องเปียกน้ำ

5 คาเฟ่น่าเช็กอิน เปิดในวันหยุดสงกรานต์ ให้คุณไปเที่ยวได้ไม่ต้องเปียกน้ำ

หลายๆคนอาจไม่ได้ชอบเที่ยวสงกรานต์แบบเล่นน้ำ แต่อยากพักผ่อนสบายๆ จิบกาแฟจิบชา หรือถ่ายรูปสวยๆกับคาเฟ่ดีๆสักร้าน แต่ส่วนใหญ่คาเฟ่จะปิด เราจึงได้รวบรวม 5 คาเฟ่น่าเช็กอินที่ยังเปิดให้บริการในวันหยุดสงกรานต์มาให้คุณได้ไปเช็กอินกัน

Cr.Paris Mikki

Paris Mikki สุขุมวิท ซอย 19 
เวลาเปิด-ปิด 10:00–21:00
ร้านเค้กสไตล์ฝรั่งเศสที่มีรสชาติดั้งเดิม มีทั้งเมนูชื่อดังของฝรั่งเศสมากมาย เช่น  Millefeuille  Pain au chocolate Tarte tatin หรือ Tarte au citron ราคาอยู่ในช่วง 100-300 บาท หากใครกำลังหาที่พักผ่อน จิบชา ชิมขนมเค้กเบาๆ ที่นี้เหมาะอย่างแน่นอน

Cr.Shakti Cafe

Shakti Cafe โครงการ Velo ตลิ่งชัน
เวลาเปิด-ปิด 11:00–21:00
ยกประเทศตุรกีมาไว้ที่ไทย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากพรมใน Cappadocia ประเทศตุรกี ยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำ คือทางร้านมีชุดตุรกีให้เช่าเพื่อถ่ายรูปอีกด้วย อาหารทานง่ายเพราะไม่ได้ขายแค่อาหารตุรกีเท่านั้น ยังมีอาหารไทยให้เลือกสรร แต่เมนูขนมตุรกีก็น่าสนใจ เช่น Cashew Knafeh, Halva,, Baklava  และที่สำคัญหากใครเป็นสายมู ก็ยังมีพระเทพต่างๆให้ขอพรอีกด้วย 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Cr.Sift Bakeshop

Sift Bakeshop & Cafe ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 ห้วยขวาง
เวลาเปิด-ปิด 11:00–20:00
คาเฟ่จิบชายามบ่ายเบาๆ ย่านห้วยขวาง ด้วยราคา Afternoon Tea Set เบาๆเพียงแค่ 350 บาทก็ถ่ายรูปเก๋ๆได้ สัมผัสความอร่อย หอมหวานละมุนของมะม่วงสุกได้แบบจุใจ จากหลากหลายเมนูขนมหวานและของว่างในเซต ที่จัดขึ้นพิเศษเพื่อให้คุณและเพื่อน ๆ ได้มาลิ้มลองจิบคู่กับชาหอม ๆ ผ่อนคลายยามบ่าย ถ่ายรูปสวย ๆ เพิ่มความสดชื่นช่วงวันหยุดสบายๆ

Cr.BakeNjoin

BakeNjoin สนามเป้า
เวลาเปิด-ปิด 11:00–18:00
ใครกำลังหาที่ถ่ายรูปแนว Japanese Street ราวกับว่าอยู่ญี่ปุ่น ต้องรีบมาก่อนใคร กาแฟดีจาก CHY Thai coffee พร้อมบริการ เมนูแนะนำ Matcha Latte espresso หรือ Yuzu soda และเมนูอื่นๆอีกเพียบ
ชีสเค้กญี่ปุ่น เอแคลร์จากฝรั่งเศส ครัฟเฟิลอบใหม่ๆ และครัวซองต์สุดอร่อย ไดฟูกุสตรอเบอรรี่ และอื่นๆอีกมากมาย คอขนมหวานหรือสายกาแฟก็แวะไปถ่ายรูปเก๋ๆได้เลย
 

Cr.Bluetamp cafe

Bluetamp Cafe - Specialty Coffee & All Day Brunch ลาดพร้าว 73 
เวลาเปิด-ปิด 8:00–18:00
ร้าน All day brunch บรรยากาศดี รสชาติอร่อย มีทั้งโซน Outdoor ด้านนอก และ Indoor ในตัวบ้านให้เลือก นอกจากอาหารอร่อยน่าสนใจแล้ว ยังเป็น คาเฟ่สาย Specialty Coffee ที่ใครเป็นคอกาแฟต้องมาลองให้ได้ อาหารหน้าตาดีรสชาติอร่อย กาแฟเกรดสเปเชียลตี้ ถ่ายรูปสวยครบวงจรคาเฟ่เลยทีเดียว

ใครที่ชอบคาเฟ่สไตล์ไหนก็สามารถเลือกจิ้มและเดินทางกันไปได้เลยในช่วงสงกรานต์นี้ เพราะเราเช็คมาให้แล้วว่าคาเฟ่ทั้งหมดนี้จะเปิดให้บริการในช่วงวันหยุดสงกรานต์ ให้คุณได้ไปเพลิดเพลินกันอย่างแน่นอน
 

related