svasdssvasds

Breaking News : ศาลนนทบุรีอนุมัติหมายจับ 6 คน แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จับกุมแล้ว 4 คน

Breaking News : ศาลนนทบุรีอนุมัติหมายจับ 6 คน แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จับกุมแล้ว 4 คน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (26 ส.ค. 62) ศาลนนทบุรี อนุมัติหมายจับ แก๊งปาร์ตี้ บ้านบางบัวทอง จำนวน 6 คน ในข้อหาร่วมกันอนาจาร และซ่องโจร โดยตำรวจจับกุมได้แล้ว และอยู่ระหว่างการสอบสวน 4 ราย เหลืออีก 2 ราย โดยตำรวจ คาดว่า จะจับกุมตัวได้ภายใน 1-2 วันนี้ เตือนอย่าคิดหลบหนี เตรียมจัดชุดไล่ล่าจับกุมแน่นอน หากมีมากกว่านี้พร้อมดำเนินคดีทั้งหมด ทราบตัวละครหมดแล้ว ยันดำเนินคดีตรงไปตรงมา

แจ้งแล้ว 2 ข้อหา ก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง ซ่องโจรกับร่วมกันอนาจาร นนทบุรี : ความคืบหน้าคดีพริตตี้สาวลัลลาเบล เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 แถลงข่าวว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มคนที่อยู่ในงานเลี้ยงวันที่เกิดเหตุ ตามที่ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติหมายจับเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทั้ง 6 คนประกอบไปด้วยนายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร นายชัยพร หรือ คิว พรรณา น.ส.พิกุลทอง บุญตา นายปิงปอง นายโนบิตะ และหญิงสาวอีกราย ในข้อหาซ่องโจร กับ ร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีขึ้นไป โดยใช้กำลังประทุษร้าย

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า จากการเข้าเก็บหลักฐานและพยานวัตถุทั้งหมดในบ้านหลังที่จัดงาน ทำให้ได้หลักฐานเพียงพอที่จะขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ทั้งหมด 6 คน ซึ่งในวันนี้สามารถติดตามตัวมาได้แล้ว 4 คน คือนายนที นายชัยพร นายปิงปอง และ น.ส.พิกุลทอง ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือนายโนบิตะ กับ น.ส.ปีใหม่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ ซึ่งทั้งหมดจะถูกแจ้งข้อหาซ่องโจร อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี กับ ร่วมกันกระืำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 4 ปี ซึ่งหลังแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว จะเร่งสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง

นอกจากนี้ นายธนกิจ แก้วมณี นิติกรชำนาญการเทศบาลเมืองบางคูรัด พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาล ได้เดินทางเดินมายังบ้านเลขที่ 100291 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หรือที่รู้จักในชื่อ “บ้านบางบัวทอง” พร้อมหนังสือคำสั่งเจ้าพนักงานท้องถิ่น ห้ามใช้พื้นที่ที่ต่อเติมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางเทศบาล

ในส่วนเฉพาะของห้องจัดงานที่เกิดเหตุ นายธนกิจ นิติกรชำนาญการกล่าวว่า ห้องที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ของบ้านหลังนี้ต่อเติมออกมาโดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางเทศบาลให้ถูกต้อง จึงมีความผิดตาม พรบ.ควบคุมอาคารก่อสร้าง ทางเทศบาลเมืองคูรัดจึงมีคำสั่งห้ามใช้ห้องที่ต่อเติมผิดกฏหมายนี้เป็นเวลา 30 วันนับจากวันนี้เป็นต้นไป โดยทางเทศบาลจะรอเจ้าของบ้านที่แท้จริงมาชี้แจ้งต่อไป หากพ้น 30 วันนี้ไปแล้ว ทางเทศบาลจะอาศัยอำนาจเข้าทำการรื้อถอนต่อไป

related