svasdssvasds

เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม

เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม

"เค เยาวราช" เป็นอีกหนึ่งชีวิต "จิตอาสา" ที่เป็นส่วนหนึ่งในการทำภารกิจช่วย 13 ชีวิต "ทีมหมูป่าอะคาเดมี่" ออกจาก ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เขาต้องเผชิญกับอะไร และความยากลำบากในภารกิจตลอด 20 วัน!!

จากเหตุการณ์ ณ ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เราได้เห็นน้ำใจที่หลั่งไหลเข้ามา ที่ไม่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่นับได้ว่าเป็นการรวมพลังจิตอาสาจากทั่วโลก และหนึ่งในจิตอาสาที่ร่วมภารกิจช่วย 13 ชีวิต "หมูป่าอะคาเดมี่" คือ "เค เยาวราช" เขาต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ใช้ชีวิตอย่างไร งานจิตอาสา ให้อะไรกับชีวิตบ้าง

[caption id="attachment_317067" align="aligncenter" width="1567"] เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม กอล์ฟ ภูตะคา (ซ้าย) ผู้ประสานงานด้านจิตอาสา ร่วมกับ เค เยาวราช (ขวา)[/caption]

 

เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม เปิดใจ “เค เยาวราช” จิตอาสาที่ใช้ “ใจ” เพื่อสังคม

related