svasdssvasds

รู้ตัวแล้ว!ผบ.ทบ.ชี้ "พล.ต."ถูกร้องข่มขืนอดีตนักร้องหญิงปฏิบัติหน้าที่อยู่ภาคอีสาน

รู้ตัวแล้ว!ผบ.ทบ.ชี้ "พล.ต."ถูกร้องข่มขืนอดีตนักร้องหญิงปฏิบัติหน้าที่อยู่ภาคอีสาน

อดีตดารานักร้องหญิง ร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติรอบ 2 ขอความเป็นธรรม หลังถูกทหารยศพลตรี ใช้กำลังข่มขืน ด้าน ผบ.ทบ.ระบุรู้ตัวนายทหารคู่กรณีแล้ว

วานนี้ (10 เม.ย.61) อดีตดารานักร้อง ยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม กับพลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ด้านกฎหมายและคดี โดยอ้างว่าถูกนายทหาร ยศพลตรีนายหนึ่ง ซึ่งยังรับราชการอยู่ ข่มขืนกระทำชำเรานานกว่า 1 ปี พร้อมกล่าวว่า ได้เดินทางมายื่นหนังสือครั้งหนึ่งแล้ว แต่อยากมาร้องขอความเป็นธรรมอีกครั้ง ที่ผ่านมาได้ยื่นหนังสือไปแล้วหลายหน่วยงาน ทั้งมูลนิธิปวีณาหงษ์สกุลเพื่อเด็กและสตรี , กองทัพบก , กระทรวงยุติธรรม , สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่เรื่องกลับเงียบหาย ไม่คืบหน้า นอกจากนี้ยังส่งหนังสือร้องขอความเป็นธรรมถึง พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ยังไม่มีการตอบรับ เข้าใจว่าท่านคงยังไม่ทราบเรื่อง แต่อยากให้นายกฯ ใช้มาตรา 44 จัดการกับนายทหารยศนายพลรายดังกล่าว

ด้าน พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการตรวจสอบ ซึ่งบางเรื่องต้องแยกแยะว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลหรือไม่ หากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว ก็จะไม่มีรายงานมาถึง ทั้งนี้นายทหารคนดังกล่าวยังไม่ได้รายงานมาโดยตรง แต่หน่วยงานต้นสังกัดจะเป็นผู้รับผิดชอบตามขั้นตอน เบื้องต้นทราบแต่เพียงว่า นายทหารชั้นนายพลรายดังกล่าว ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ภาคอีสาน

related