svasdssvasds

โดนกระทื้บน่วม! หนุ่มใหญ่หื่น บุกปล้ำสาวออทิสติก

โดนกระทื้บน่วม! หนุ่มใหญ่หื่น บุกปล้ำสาวออทิสติก

ชาวบ้านใน อ.หาดใหญ่ รุมประชาทัณฑ์อ่วม หนุ่มใหญ่คนงานรถดูดส้วม ก่อเหตุบุกบ้านเหยื่อพยายามข่มขืนสาวออทิสติกวัย 19 ปี โชคดียายมาเจอ เรียกชาวบ้านช่วยไล่ล่าจับตัวไว้ได้ ขณะที่เพื่อนๆ เจอรุมน่วมไปด้วยอีก 3 คน

ความคืบคดีพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงออทิสติกวัย 11 ขวบ ก่อนทำร้ายร่างกายจนสลบที่จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายหลังตำรวจได้ออกหมายจับ นายชัยยุท คงเจริญ หรือ “เอ็ม” วัย 40 ปี พ่อเลี้ยงหื่นรายที่ลงมือก่อเหตุและได้หลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุม นายชัยยุท ได้แล้วหลังหลบหนีไปกบดานที่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น นายชัยยุท รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และจากการตรวจค้นยังพบยาบ้าในกระเป๋ากางเกงอีก 10 เม็ดครึ่ง

โดยตำรวจได้คุมตัว นายชัยยุท มาสอบสวน และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ บริเวณตึกร้างบ้านหนองทะเล ซอยหลวงบาง ม.7 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ท่ามกลางเสียงรุมสาบแช่งของประชาชนที่มาดูการสอบสวนและทำแผนนับร้อยคน

พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตรวจแห่งชาติ ที่ลงพื้นที่ติดตามคดีด้วยตนเอง ระบุว่าจากการสอบสวน นายชัยยุทซึ่งติดยาเสพติดอ้างว่าก่อเหตุเพราะมีความต้องการทางเพศ

โดยพฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ นายชัยยุท ได้รับลูกเลี้ยงไปหาแม่ที่ป่วยที่โรงพยาบาลอ่างทองจริง แต่รุ่งขึ้นแทนที่จะพาไปส่งบ้าน กลับพาขี่รถมาที่อำเภอกระทุ่มแบน เพื่อทำร้ายร่างกายและข่มขืน โดยหลังเสร็จกิจ นายชัยยุท ได้ขังลูกเลี้ยงไว้ในตึกร้าง ก่อนออกมาทำความสะอาดร่างกาย และเมื่อกลับมาพบเห็นเด็กมีอาการสะลึมสะลือจากการเสียเลือดมาก ก็พานั่งรถจักรยานยนต์ออกมาและเมื่อพบแท็กซี่จอดอยู่ จึงหลอกให้ไปส่งโรงพยาบาล เพื่อที่ตัวเองจะหลบหนี

ด้านป้าของเด็กหญิง ระบุว่าความรู้สึกของตนนั้นเกินบรรยาย นายชัยยุทอยู่กับน้องสาวตนมา 8 ปี ซึ่งตนไม่ค่อยรู้นิสัย เพราะไม่อยากสุงสิงด้วย แต่ส่วนตัวอยากให้รับโทษประหารชีวิต

ขณะที่อาการของเด็กหญิงวัย 11 ปี ขณะนี้ปลอดภัยแล้วแม้ก่อนหน้านี้จะเสียเลือดเป็นจำนวนมาก แต่ยังคงอยู่ในการดูแลรักษาของแพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบนอย่างใกล้ชิด ขณะที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร จะทำหน้าที่ในการเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กหญิงต่อไป

related