svasdssvasds

หนุ่มย่องหาสาวถึงบ้าน เจอแฟนใหม่รัวยิงดับคาที่ นึกว่าเป็นขโมย

หนุ่มย่องหาสาวถึงบ้าน เจอแฟนใหม่รัวยิงดับคาที่ นึกว่าเป็นขโมย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 05.20น. วันที่7 ส.ค. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทร์ทิพย์ รองสว.(สอบสวน)สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านกลางเมืองโชคชัย4 ซอยโชคชัย4 50 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม ปลูกติดกัน สูง3 ชั้น มีเนื้อที่ประมาณ149 ตร.ม. มีรั้วรอบขอบชิดภายในบ้านเลขที่64/42 บริเวณทางเดินชั้น3 พบศพ นายณัฐพล หรือ แบงค์ ไตรประวัติ อายุ 29 ปี ที่อยู่134 ซอยลาดพร้าว41 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. สภาพศพส่วมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีแดง สะพายกระเป๋าสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด9 มม. บริเวณข้อมือซ้ายทะลุ1 แห่ง ชายโครงซ้าย1แห่ง และใต้รักแร้ซ้าย อีก2 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณประตูห้องน้ำชั้น3 พบรอยกระสุนปืนขนาด9 มม. จำนวน2 แห่ง และหัวบันไดอีก3 แห่ง นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนตกอยู่รอบๆตัวผู้ตายอีก7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยมีนายมานะชัย วัฒนมะระ อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุและน.ส.อรทัย ใบเถา อายุ 36 ปี พร้อมอาวุธปืนกล็อก สีดำ ขนาด9 มม. ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนน.ส.อรทัย กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนอยู่ภายในห้องนอนและได้ยินเสียงคล้ายคนพังประตูภายในบ้านจึงรีบโทรหานายมานะชัย และหลบอยู่ภายในห้องนอน ต่อมาเมื่อนายมานะชัยมาถึงทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในห้องน้ำ นายมานะชัยจึงบอกให้ออกมาแต่คนร้ายไม่ยอมตอบจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ไปที่ประตูห้องน้ำ2 นัด ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งสวนออกจากห้องน้ำนายมานะชัยจึงยิงใส่คนร้ายอีก5 นัด จนคนร้ายแน่นิ่ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

ด้านพ.ต.ท.พิสิษฐ์ กล่าวว่าจากการสอบสวนน.ส.อรทัยเพิ่มเติม ทราบว่าผู้ตายและน.ส.อรทัย เคยคบหากันเป็นแฟนกันมาก่อนแต่ได้เลิกรากันมาหลายปีแล้ว โดยผู้ตายจะแวะเวียนมาหาฝ่ายหญิงอยู่บ่อยครั้งแต่ละครั้งจะใช้เวลาไม่นาน ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้บุกมาที่บ้านของฝ่ายหญิง โดยขับขี่รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110ไอ สีแดง หมายเลขทะเบียน ฬรป 280 กรุงเทพมหานคร ก่อนจะพยายามเข้าไปภายในบ้านโดยการปีนรั้วหน้าบ้านและงัดประตูกระจกบานเลื่อนเข้าไป เมื่อเข้าไปก็พยายามจะพังประตูห้องนอนที่ฝ่ายหญิงอยู่ ฝ่ายหญิงจึงโทรตามนายมานะชัย ซึ่งเป็นแฟนใหม่ให้เข้ามาช่วยเหลือ เมื่อมาถึงนายมานะชัยจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาเข้าไปภายในบ้านด้วยเนื่องจากเข้าใจว่าเป็นคนร้ายงัดเข้าบ้าน ก่อนจะก่อเหตุยิงนายณัฐพลเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายมานะชัย "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพนำส่งนิติเวชรพ.ตร. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

related