svasdssvasds

วัวหายล้อมคอก! ติดกล้องทั่วโรงเรียน หลังรุ่นพี่ ม.2 ขืนใจ ด.ญ 4 ขวบ

วัวหายล้อมคอก! ติดกล้องทั่วโรงเรียน หลังรุ่นพี่ ม.2 ขืนใจ ด.ญ 4 ขวบ

ความคืบหน้าคดีรุ่นพี่ ม.2 ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ด้านผู้บริหารโรงเรียนปรับพื้นที่ พร้อมติดกล้องวงจรปิดทั่วโรงเรียนจำนวน 16 ตัว

ติดกล้องทั่วโรงเรียน หลังรุ่นพี่ขืนใจ ด.ญวัย 4 ขวบ

จากกรณีมูลนิธิปวีณา ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า ในคดีนักเรียนหญิงชั้นอนุบาล 1 วัย 4 ขวบ ถูกรุ่นพี่ชั้น ม.2 รวม 3 คน ล่วงละเมิดทางเพศ ภายในห้องน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา นักเรียนชายวัย 14 และ 16 ปี แล้ว ส่วนอายุ 18 ปี ต้องรอรวบรวมหลักฐาน ความคืบหน้าล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ( 19 ก.ย.61 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียน และพบผู้บริหารระดับสูง เพื่อติดตามความคืบหน้า โดย ผู้บริหาร เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนมีการควบคุม และหามาตราการต่างๆ มาโดยตลอด

ซึ่งที่ผ่านมา ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้  หลังเกิดเหตุยอมรับว่า เป็นข้อพกพร่องของทางโรงเรียน ซึ่งได้ตั้งกรรมการ สอบสวนข้อเท็จจริง ว่าทำไมถึงปล่อยให้เด็ก ไปเข้าห้องน้ำคนเดียว เพราะจะกำชับให้มีเพื่อนไปห้องน้ำด้วยเสมอ

 

ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนกระบวนการทางกฏหมาย

สำหรับการเยียวยาเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ได้หาโรงเรียนแห่งใหม่ให้แล้ว และจะเชิญผู้ปกครองมาพูดคุย พร้อมดำเนินการช่วยเหลือเต็มที่ นอกจากนี้นักเรียนชั้น ม.2 ทางคณะผู้บริหาร ก็ต้องช่วยเหลือเช่นกัน เเละระบุว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนกระบวนการทางกฏหมาย ส่วนเด็กอายุ 18 ปี ที่มาจากบ้านสงเคราะห์เด็กนั้น ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จะเข้ามาหารือ ถึงแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ

ทั้งนี้ห้องน้ำของโรงเรียนได้แยกเป็นสัดส่วน พร้อมติดกล้องวงจรปิดทั่วโรงเรียน 16 ตัว ซึ่งหลังเกิดเหตุ  ได้รื้อฝาผนังห้องเก็บของที่ปิดกันห้องน้ำกับตัวอาคารชั้นอนุบาลออกจนโล่ง

related