svasdssvasds

ดาราฮ่องกงโวยถูกขโมยกระเป๋าหลังทะเลาะกับสาวประเภทสอง

ดาราฮ่องกงโวยถูกขโมยกระเป๋าหลังทะเลาะกับสาวประเภทสอง

นักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง ร้องสื่อมวลชน หลังมีเรื่องกับกลุ่มสาวประเภทสองที่เมืองพัทยา แล้วกระเป๋าหายไป

ภาพเหตุการณ์ทะเลาะวาทกัน ระหว่างนักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง คือ MR.VINCENT CHEN อายุ 32 ปี กับกลุ่มสาวประเภทสอง ที่บริเวณริมถนนวอล์กกิ้งสตรีท เมืองพัทยา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 18 ก.ย. ทีผ่านมา โดยชาวฮ่องกงรายดังกล่าวได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเมื่อช่วงกลางดีกคืนที่ผ่านมา ว่ามีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท สูญหายไปหลังจากที่มีเรื่องทะเลาะวิวาท และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุกลับถูกปล่อยตัวไป จึงมาร้องขอความเป็นธรรม พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพคลิปเหตุการณ์มาแสดงให้ดู

ดาราฮ่องกงโวยถูกขโมยกระเป๋าหลังทะเลาะกับสาวประเภทสอง

โดยระบุว่า ในวันเกิดเหตุได้มีกลุ่มสาวประเภทสองมาขอเงินซื้ออาหาร ที่ขายอยู่ริมถนนภายในวอล์กกิ้งสตรีท แต่ตัวเองก็ไม่อยากให้ แต่เพื่อตัดความรำคาญสุดท้ายก็ให้ไปเป็นจำนวน 500 บาท แต่กลุ่มสาวประเภทสองไม่พอใจต้องการ 1,000 บาท จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะถูกสาวประเภทสอง จำนวน 4 คนรุมทำร้าย ตัวเองก็พยายามต่อสู้ จนได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย และในขณะที่กำลังชุลมุลอยู่นั้น กระเป๋าสีดำที่ตัวเองถืออยู่ ซึ่งภายในมีเงินสด ประมาณ 120,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศอีก 5,000 ดอลล่าร์ฮ่องกง คิดเป็นเงินไทยประมาณ 20,000 บาท นาฬิกายี่ห้อโรเลก มูลค่า 520,000 บาท สร้อยข้อมือราคา 400,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง มูลค่ารวมประมาณ 50,000 บาทได้ถูกกลุ่มสาวประเภทสองแย่งชิงไป ตัวเองพยายามจะแย่งคืนแต่ก็ไม่สำเร็จ

ดาราฮ่องกงโวยถูกขโมยกระเป๋าหลังทะเลาะกับสาวประเภทสอง

โดยหลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวทั้ง 2 ฝ่ายไปที่ สภ.เมืองพัทยา ตัวเองพยายามชี้แจงว่าถูกขโมยกระเป๋า แต่เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับแล้วให้แยกย้าย และไม่ได้ทรัพย์สินที่ถูกแย่งไปคืนแต่อย่างใด

 

 

related