svasdssvasds

ตร. เมืองคอน ยึดไอซ์ล็อตใหญ่ ซุกใต้ยางก้อนถ้วย มูลค่า 600 ล้าน

ตร. เมืองคอน ยึดไอซ์ล็อตใหญ่ ซุกใต้ยางก้อนถ้วย มูลค่า 600 ล้าน

ตำรวจนครศรีธรรมราช สกัดจับขบวนการขนยาเสพติด ยึดของกลางเป็นไอซ์กว่า 300 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการจับกุมครั้งใหญ่ที่สุดของจังหวัด

นครศรีธรรมราช ยึดไอซ์ล็อตใหญ่ มูลค่า 600 ล้าน

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 ร่วมกับกองกำลังรักษาความสงบกองทัพภาคที่ 4 ตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 8 เข้าตรวจค้นรถยนต์กระบะที่บรรทุกยางก้อนถ้วยมาเต็มคัน ยี่ห้อมิตซูบิชิทะเบียน บฉ-1959 นราธิวาส หลังจอดอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในหมู่ที่ 5 ต. ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ หลังสืบทราบว่าจะมีการขนยาเสพติดมาส่งให้ผู้ซื้อในพื้นที่

เมื่อเจ้าหน้าที่รื้อก้อนยาง ออกจนถึงพื้นกระบะ ก็พบว่ามีถุงฟลอยด์ จำนวนมากรวม 300 ถุง ภายในบรรจุไอซ์ ถุงละ 1 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 600 ล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัว นาย คอและ อายุ 36 ปี ชาว อ.จะแนะ จ.นราธิวาส คนขับรถ เพื่อเตรียมขยายผลไปยังผู้ซื้อและผู้ขายใน 3 จังหวัดภาคใต้ต่อไป

ด้าน พันตำรวจเอก นิคม พลประสิทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ระบุว่าไอซ์ล็อตนี้ ถือเป็นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการจับกุมยาเสพติดของจังหวัดนครศรีธรรมราชเลยทีเดียว

เชียงราย กระบะถอยหลบด่าน ซุกยาบ้า 12 ล้านเม็ด

ส่วนที่ จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ได้นำ ยาบ้า จำนวน 62 กระสอบ รวม 12,400,000 เม็ด และไอซ์ 512 กิโลกรัม ที่บรรจุในถุงชาสุญญากาศตราจักรพรรดิ์ มาแถลงข่าว พร้อมผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายสาม เตนคา ชาว อ.แม่ฟ้าหลวง และนายคา วงศ์แสง ชาว อ.แม่จัน หลังจจากขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ-บรอนซ์ ทะเบียน ผข 3314 เชียงราย หลบหนีด่านตรวจ บนเส้นทางแม่จัน–ดอยแม่สลอง หน้าเทศบาลป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย เมื่อเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา

ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ ที่ถูกตำรวจ เรียกให้ตรวจ หลังขับรถนำหน้ารถกระบะ จำนวน 2 คน ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้รับจ้างนำทาง ได้รับค่าจ้างคนละ 10,000 บาท โดยเริ่มนำทางมาตั้งแต่ปากทางเข้าหมู่บ้านอีก้อประดู่ ถึงสามแยกแม่สลอง เขต ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการขยายผล ถึงกลุ่มขบวนการ ที่เป็นเจ้าของยาเสพติดล็อตดังกล่าว

related