svasdssvasds

"สันธนะ" จ่อร้อง "บิ๊กป้อม" ถอดรายชื่อ "บิ๊กโจ๊ก" ออกจากบัญชีโยกย้าย

"สันธนะ" จ่อร้อง "บิ๊กป้อม" ถอดรายชื่อ "บิ๊กโจ๊ก" ออกจากบัญชีโยกย้าย

พ.ต.ท.สันธนะ​ เตรียมยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประวิตร ให้พิจารณาถอนชื่อ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์​ หักพาล​ ออกจากบัญชีรายชื่อแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ หากปล่อยไปเชื่ออาจทำให้คำสั่งไม่ชอบด้วยกฎหมาย

มีรายงานว่า วันนี้​ (27ก.ย.61) เวลาประมาณ ​ 13.00​ น. พ.ต.ท.สันธนะ​ ประยูรรัตน์​ ประธานที่ปรึกษาบริษัท​ พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง​ จะเดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ (สตช.)​เพื่อยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ปฎิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะประธานกรรมการ ข้าราชการตำรวจ (ผ่านผู้บัญชาการสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ สตช.)​ เพื่อให้ถอดถอนรายชื่อ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์​ หักพาล​ รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว​ ออกจากบัญชีรายชื่อวาระการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจประจำปี 2561​ ของการประชุมคณะกรรมการตำรวจ​ ครั้งที่​ 9​ /2561​

ทั้งนี้​ หากมีการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจนายนี้ต่อไปอาจทำให้ข้าราชการตำรวจรายอื่น​ในวาระเดียวกันนี้​ ไม่ชอบด้วยกฎหมายและระเบียบข้อบังคับซึ่งน่าจะสร้างความเสียหายต่อการปฎิบัติหน้าที่ราชการปกติของข้าราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ​

นอกจากนี้​ ขอให้ พล.อ.ประวิตร​ สั่งการ สตช.พิจารณาโยกย้าย​ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์​ หักพาล​ รองผบช.ตำรวจท่องเที่ยว​ ให้พ้นจากการปฎิบัติหน้าที่ราชการอันต้องเกี่ยวข้องใกล้ชิดกับประชาชนและสังคม​ จนกว่าการดำเนินคดีอาญาและทางวินัยเสร็จสิ้นถึงที่สุด​ ดังเช่นการดำเนินคดีเดียวกันกับข้าราชการตำรวจรายอื่นๆ​ จึงขอให้ดำเนินการด่วนทันที​ ภายในวันนี้

related