svasdssvasds

ชุดจู่โจม สน.บางเขน สกัดจับพ่อค้ายาเสพติด

ชุดจู่โจม สน.บางเขน สกัดจับพ่อค้ายาเสพติด

เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน จับกุมตัว 2 พ่อค้ายาเสพติด ได้บริเวณพื้นที่พหลโยธิน ระหว่างกำลังเดินทางไปส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า พบยาบ้าจำนวนมาก

ชุดจู่โจม สน.บางเขน สกัดจับพ่อค้ายาเสพติด

 

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน ได้ร่วมกันจับกุมนายจิรวัฒน์ วงษ์ขวัญ หรือ เต้ย อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 197 เม็ด

และนายนิวัต มณเฑียร หรือบอล อายุ 30 ปี ยาบ้า 1,770 เม็ด พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาว-ดำ ทะเบียน 6 กณ 4792 กทม.

โดยจับได้บริเวณใต้อุโมงค์ลอดวงเวียนบางเขน ถนนพหลโยธิน ขาเข้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

ด้าน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สารวัตรปราบปราม หัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน ระบุว่า การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจมฯ อยู่ระหว่างออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่

บริเวณถนนพหลโยธิน ขาเข้า ก่อนถึงวงเวียนบางเขน ได้พบชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แสดงท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยเหมือนมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ และพยายามจะบิดเร่งเครื่องหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงบังคับให้หยุดรถ

จากการตรวจค้นนายจิรวัฒน์ พบยาบ้า 197 เม็ดซุกซ่อนอยู่กางเกง ส่วนนายนิวัต คนซ้อนท้ายเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำยาบ้า 170 เม็ดโยนทิ้งริมถนนข้างทาง และจากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่ามียาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง

ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพักชั้น 7 ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 48 เขตบางเขน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปเก็บไว้มาเป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวมาสอบสวนขยายผล

เบื้องต้นนายนิวัต ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขับวินรถจักรยานยนต์ อยู่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน ส่วนยาบ้าดังกล่าวมี นายปัง ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง สูง ประมาณ 180 ซ.ม. เครือข่ายยาเสพติดที่จังหวัดอยุธยา

เอามาส่งเพื่อให้นำไปขายกับวัยรุ่นและลูกค้าทั่วไป โดยขณะที่จะเอายาบ้า ไปส่งให้ลูกค้าย่านหลักสี่ ระหว่างนั้นเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขับผ่านมา จึงตกใจกลัว

ก่อนโยนยาบ้าทิ้ง และพยายามหลบหนี แต่ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป

related