svasdssvasds

อดีตเมีย ขึ้นโรงพักแจ้งความ มือขวาน เชื่อตั้งใจก่อเหตุ แฉ เคยถูกซ้อมประจำ

อดีตเมีย ขึ้นโรงพักแจ้งความ มือขวาน เชื่อตั้งใจก่อเหตุ แฉ เคยถูกซ้อมประจำ

อดีตภรรยา หนุ่มมือขวานฟันคู่กรณีจนหูเกือบขาด เข้าแจ้งดำเนินคดีถูกทำร้ายร่างกายด้วยในเหตุการณ์เดียวกัน เชื่อตั้งใจก่อเหตุไม่ใช่ป้องกันตัว ยืนยันเลิกรากันแล้ว2เดือน เพราะถูกซ้อมเป็นประจำ

สาวแจ้งความมือขวานทำร้ายร่างกาย-ยันเป็นแค่อดีตภรรยา 

นางสาวตอง (นามสมมติ) เปิดร่องรอยเขียวช้ำและบาดแผล ตามร่างกาย ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมบอกว่าเป็นฝีมือของนายโบ๊ท (นามสมมติ) อดีตสามีและผู้ก่อเหตุใช้ขวานฟัน คู่กรณีคือ นายปอนด์ (นามสมมติ) จนหูและนิ้วมือเกือบขาด เหตุเกิดบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงดึกวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุนายโบ๊ท ได้เข้ามอบตัวที่สภ.ช้างเผือก พร้อมอ้างว่าลงมือเพราะหึงหวงนางสาวตอง และป้องกันตัวเองเพราะแขนหักใส่เฝือกอยู่ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ด้านนางสาวตอง ซึ่งเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือก เพื่อให้ปากคำและมอบหลักฐานเพิ่มเติมเป็นใบรับรองแพทย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายกับนายโบ๊ทจากเหตุการณ์เดียวกัน ยืนยันว่า ปัจจุบันตัวเองอดีตภรรยาของนายโบ๊ท และนายโบ๊ทมีสถานะเป็นเพียงพ่อของลูกเท่านั้น โดยเลิกรากันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว เพราะถูกทำร้ายร่างกายประจำ เวลานายโบ๊ท เมาสุรา

นางสาวตอง ยังบอกอีกว่า ขวานที่นายโบ๊ทใช้ก่อเหตุนั้น ไม่ได้เป็นขวานทำสวน อย่างที่นายโบ๊ทกล่าวอ้าง ส่วนตัวเชื่อว่านายโบ๊ทน่าจะมีเจตนาตามมาหาเรื่องโดยตรง เพราะจุดเกิดเหตุไม่ได้เป็นทางผ่านกลับบ้านของนายโบ๊ท และไม่ได้เป็นการป้องกันตัว เนื่องจากนายโบ๊ท เป็นฝ่ายที่ถือขวานเดินตรงเข้ามาก่อน

ส่วนอาการบาดเจ็บของนายปอนด์ ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว แพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมหูที่ถูกฟันเกือบขาด และนิ้วมือ แต่ยังคงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยตามรายงานข่าวระบุว่า แม้จะผ่าตัดศัลยกรรมหูได้แต่สภาพอาจจะไม่สมบูรณ์เหมือนเดิม ซึ่งทางครอบครัวผู้เสียหายยืนยันว่า จะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด

related