svasdssvasds

ฝากขัง "บีบีคิน" อดีตนักแสดงหนุ่ม [คลิป]

ฝากขัง "บีบีคิน" อดีตนักแสดงหนุ่ม [คลิป]

ตำรวจ สน.โชคชัย คุมตัว นายบุณยากร หรือ “บีบีคิน” อดีตดารานักแสดงกนุ่ม ขอฝากขังผัดแรก 12 วัน ในข้อหาสมคบกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด หลังจากตำรวจติดตามตัวนานนับเดือน

จากกรณี เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 338/69 หมู่บ้านสุขสบายวิลล่าซอยลาดพร้าว87 พบตู้อบกัญชาแบบพรีเมียม จำนวน 2 ตู้ ติดหลอดแอลอีดีให้ความสว่าง พร้อมเปิดพัดลมระบายความร้อน และติดแอร์ควบคุมอุณหภูมิภายในห้องเป็นอย่างดี จากการตรวจสอบพบต้นกัญชาขนาดเล็ก และใหญ่วางอยู่เรียงราย นับได้จำนวน 8 ต้น และเมล็ดพันธุ์พืชกัญชาอีกประมาณ 10 กรัม ซึ่งเป็นลักษณะการปลูกกัญชาออแกนิก ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 ยังพบอุปกรณ์การเสพ (บ้อง) กัญชา และกัญชาออแกนิกอบแห้งจำนวนหนึ่ง โดยมี นายสมประสงค์ แก้วคูณ อายุ 35 ปี รับเป็นเจ้าของและได้นำตัวดำเนินคดีไปแล้วนั้น จากนั้นทางตำรวจได้ทำการขยายผลพบว่า นายบุณยากร หรือ คิน รัตนชูโชติ อดีตดาราหนุ่มรายนี้มีความเกี่ยวโยงกับผู้ต้องหารายก่อนหน้านี้ โดยมีการหมุนเวียนของเงินทุน รวมทั้งคำให้การซัดทอดจากผู้ต้องหารายก่อนหน้านี้ จึงทำการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับในข้อหา “สมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด” กระทั่งพบเบาะแสว่าดาราหนุ่มรายนี้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าวทางตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบ เฝ้าสังเกตุการณ์ จนพบว่าเจ้าตัวเดินออกมาบริเวณดังกล่าวทางตำรวจจึงแสดงตัวพร้อมหมายจับ ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.โชคชัย

ล่าสุด วันนี้ ( 22 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายบุณยากร หรือ “คิน” รัตนชูโชค อดีตดารานักแสดงหนุ่ม เดินทางไปยังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อยื่นขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ในข้อหา “สมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด” โดยศาลได้พิจารณาอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางญาติพร้อมทนายของจำเลยได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวต่อศาล โดยใช้หลักทรัพย์ประมาณ 300,000 บาท ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลว่าจะอนุญาติให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่

related