svasdssvasds

สลด! ข้าราชการสาวป้ายแดง เพิ่งบรรจุใหม่ ถูกฆ่าปาดคอ ดับคาบ้านเช่า

สลด! ข้าราชการสาวป้ายแดง เพิ่งบรรจุใหม่ ถูกฆ่าปาดคอ  ดับคาบ้านเช่า

ข้าราชการสาวป้ายแดง เพิ่งบรรจุไม่ถึงเดือน ถูกฆ่าปาดคอ-แทงท้อง ดับสยองคาบ้านเช่าเมืองโคราช ตำรวจเร่งตามตัวแฟนหนุ่มที่หายไปหลังเกิดเหตุ

สลด!ขรก.สาวป้ายแดงถูกฆ่าปาดคอสยองคาบ้านเช่า

วานนี้ (28 ธ.ค.61)ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ที่บ้านเลขที่ 99 บ้านหนองปลิงใหม่ หมู่ 9 ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

สลด! ข้าราชการสาวป้ายแดง เพิ่งบรรจุใหม่ ถูกฆ่าปาดคอ  ดับคาบ้านเช่า

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องโถงด้านในพบศพ น.ส.เกษกนก ยังดี อายุ 34 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอและถูกแทงที่หน้าท้องจนเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ส่วนภายในห้องข้าวของถูกรื้อค้น จนกระจัดกระจาย

สลด! ข้าราชการสาวป้ายแดง เพิ่งบรรจุใหม่ ถูกฆ่าปาดคอ  ดับคาบ้านเช่า

สอบสวน นายจำลอง มหิงษาเดช ผู้ใหญ่บ้านหนองปลิงใหม่ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งบรรจุเป็นข้าราชการตำแหน่ง เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ 9 นครราชสีมา ได้เพียง 3 สัปดาห์และมาเช่าบ้านตนอยู่

ล่าสุดเห็นผู้เสียชีวิตกับชายคนสนิทคาดเป็นแฟนหนุ่มที่บริเวณหน้าบ้านพักเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงสายวันต่อมา เพื่อนร่วมงานไม่เห็นผู้เสียชีวิตไปทำงาน โทรหาก็ไม่ติดจึงมาหาที่บ้าน พบว่าประตูห้องถูกล็อก เมื่อมองผ่านประตูที่เป็นกระจกใสก็เห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนพื้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งเคยเป็นทหารเกณฑ์ และปลดประจำการมาได้ประมาณ 2 ปี เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมหลักฐานก่อนดำเนินการต่อไป

related