svasdssvasds

"เนชั่นทีวี 22" คว้ารางวัลองค์กรสื่อฯ ดีเด่นต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2562

"เนชั่นทีวี 22" คว้ารางวัลองค์กรสื่อฯ ดีเด่นต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2562

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สถานีโทรทัศน์ "เนชั่นทีวี" ได้รับการคัดเลือกเข้ารับมอบเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณและโล่รางวัลในสาขาองค์กรสื่อมวลชนดีเด่นด้านการต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2562 เนื่องในงานพิธีครบรอบ 4 ปี การจัดตั้งมูลนิธิต่อต้านการทุจริต จัดขึ้นโดยมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ซึ่งศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต เป็นประธานในงานครั้งนี้ ที่ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต

พิธีมอบเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณและโล่รางวัลของมูลนิธิต่อต้านการทุจริต เป็นการจัดขึ้นตามวัตถุประสงค์ที่มูลนิธิฯ เพื่อต้องการมอบเกียรติบัตรและโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณให้กับหน่วยงานและบุคคลที่สร้างคุณประโยชน์แก่สังคม โดยในงานครั้งนี้มีการมอบรางวัลให้กับหน่วยงาน องค์กรที่ให้การสนับสนุนมูลนิธิฯ บุคคลและองค์กรดีเด่นด้านการต่อต้านการทุจริต

ซึ่งทางมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ได้เล็งเห็นว่า สถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี เป็นองค์กรด้านสื่อสารมวลชน ที่มีการนำเสนอข่าวในประเด็นที่ให้ประโยชน์ต่อสังคม โดยเฉพาะด้านการต่อต้านการทุจริต เพื่อให้เป็นสาธารณประโยชน์แก่สังคมไทย พร้อมทั้งช่วยป้องกันการทุจริตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเข้ารับรางวัลครั้งนี้ มีคุณปกรณ์ พึ่งเนตร บรรณาธิการบริหารสถานีโทรทัศน์ เนชั่นทีวี เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล

สำหรับ สถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี เราขอยืนยันในการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่นำเสนอความจริงบนพื้นฐานความถูกต้อง เพื่อสร้างประโยชน์ต่อส่วนรวมและเป็นการช่วยจรรโลงสังคมไทยต่อไป

related