svasdssvasds

ราชสกุล "เทพหัสดิน ณ อยุธยา" จ่อแถลงชี้แจงประเด็น "คดีแพรวา 9 ศพ" เย็นนี้

ราชสกุล "เทพหัสดิน ณ อยุธยา" จ่อแถลงชี้แจงประเด็น "คดีแพรวา 9 ศพ" เย็นนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ญาติผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ "คดีแพรวา 9 ศพ" บนทางยกระดับโทลล์เวย์ เมื่อปี 2553 กระทั้งศาลฎีกาตัดสินให้จำเลย ชดใช้ค่าเสียหายให้ญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแต่ทางจำเลย (น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา) กลับนิ่งเฉยและไม่มีการเยียวยาใดกับญาติผู้เสียชีวิตเลย ทำให้ชาวโซเชียลมีการตำหนิ ติเตียนถึง ต้นราชสกุล "เทพหัสดิน ณ อยุธยา"

ทำให้ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (บิ๊กน้อย) อดีต สนช. และอดีตประธานคณะที่ปรึกษา ทบ. ในฐานะสมาชิก ตระกูล “เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ออกมาปกป้อง "ต้นตระกูล" พร้อมลั่นจะดำเนินคดีกับทุกคน ที่มีการกล่าวพาดพิง หรือเขียน หรือลงในโซเชียลฯ ที่เกี่ยวข้องกับนามสกุล หรือ วงศ์ตระกูล

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า วันนี้ (18 ก.ค.) นายสุชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ใหญ่ของราชสกุลเทพหัสดินฯ และนายณัฐพล ทองคำ ทนายประจำราชสกุลเทพหัสดินฯ จะเปิดแถลงข่าวไขข้อข้องใจเกี่ยวกับประเด็น “คดีแพรวา อุบัติเหตุ 9 ศพ ในการเยียวยาผู้เสียหาย ต่อข้อพาดพิงเกี่ยวกับ ราชสกุลเทพหัสดินฯ” พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนซักถามข้อสงสัยในประเด็นต่างๆโดยตรงกับตัวแทนราชสกุลเทพหัสดินฯ ณ ห้องอาหารเพลิน ถนนวิภาวดีรังสิต เวลา 18.00 น.

related