svasdssvasds

แพทย์ขอชะลอผลนิติเวช "ลัลลาเบล" ยังไม่ชัดตายขณะอยู่กับ "น้ำอุ่น"หรือไม่

แพทย์ขอชะลอผลนิติเวช "ลัลลาเบล" ยังไม่ชัดตายขณะอยู่กับ "น้ำอุ่น"หรือไม่

5 แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง เข้าให้ปากคำ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล หลังมีคลิปปาร์ตี้ในโลกโซเชี่ยล ด้านผู้การ น.8 ระบุ แพทย์นิติเวช ขอชะลอส่งผลขั้นสูง คาดอาจได้พรุ่งนี้ ยังไม่ชัดช่วงเวลาการเสียชีวิตอยู่กับน้ำอุ่นหรือไม่ รอสอบปากคำเพิ่มทั้งหมดเพื่อให้ช่วงเวลาแคบลง

วันนี้ ( 3 ต.ค.) ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ช่วงบ่ายที่ผ่านมา แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง 5คน นำโดยนายนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ และนายชัยพล พรรณา หรือ คิว เจ้าของบ้านปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง รวมถึง นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง และ วาวา สมาชิกที่ร่วมอยู่ในบ้านงานปาร์ตี้บางบัวทอง เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ตามที่ตำรวจได้ประสานเพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ในประเด็นที่พนักงานสอบสวนยังมีข้อสงสัย

โดยในวันนี้ทั้งหมดมาพร้อมกับทีมทนายความที่ได้ทำคดีซ่องโจร และร่วมกันอนาจารฯ ของพื้นที่ สภ.บางบัวทองด้วย ซึ่งยังไม่มีใครให้ข้อมูลก่อนที่จะเข้าให้ปากคำ เพียงตอบสั้นๆว่ายังไม่ทราบว่ามาสอบในประเด็นใด

ด้านพลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เดินทางมาร่วมสอบปากคำด้วย บอกก่อนเข้าสอบปากคำว่า เป็นการสอบปากคำเก็บประเด็นเพิ่มเติม ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับคลิปวีดีโอที่เผยแพร่กันในโซเชียลเล็กน้อย แต่ไม่เกี่ยวกับประเด็นหลังได้เข้าสอบปากคำและฟังผลแพทย์มาเมื่อวานนี้ ( 2ต.ค.) ส่วนรายละเอียดการสอบปากคำอื่นๆเป็นเรื่องในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้

ทั้งนี้ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ขั้นสูง อย่างเป็นทางการจากทีมแพทย์ เพราะทีมแพทย์ขอชะลอไว้ก่อน ส่วนจะได้รับอย่างเป็นทางการเมื่อไรนั้นทีมแพทย์จะดำเนินการให้เร็วที่สุด เป็นไปได้ว่าอาจจะได้รับในวันพรุ่งนี้ ส่วนจะชี้แจงผลหลังได้รับมาหรือไม่นั้น ขอดูรายละเอียดอีกครั้ง

รวมถึงในวันนี้พนักงานสอบสวนได้เข้าไปสอบปากคำ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ผู้ต้องหาในคดีนี้ ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ในบางประเด็นที่ยังสงสัย ส่วนช่วงเวลาการเสียชีวิตที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ว่า ลัลลาเบล เสียชีวิตในช่วงที่อยู่กับน้ำอุ่นนั้น ยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุชัดเจนได้ และการสอบปากคำเพิ่มเติมนี้ เพื่อทำให้ประเด็นของช่วงเวลาการเสียชีวิตแคบลงมากที่สุด

related