svasdssvasds

ญาติ ยืนยันชายนิรนามถูกย่างสดในปั๊มน้ำมันร้าง คือ "ลุงหนุ่ย" เชื่อน่าจะถูกฆาตกรรม!

ญาติ ยืนยันชายนิรนามถูกย่างสดในปั๊มน้ำมันร้าง คือ "ลุงหนุ่ย" เชื่อน่าจะถูกฆาตกรรม!

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พร้อมลูกบ้าน จาก จ.ชัยภูมิ อ้างเป็นญาติ พบตำรวจ ยืนยันชายนิรนามถูกย่างสดดับปั๊มน้ำมันร้าง คือ ลุงหนุ่ย อาชีพขับรถรับจ้าง เชื่อน่าจะถูกฆาตกรรม

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 ตุลาคม ที่ สภ.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ นายเจริญ ทรัพย์สมบัติ อายุ 62 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านขาม อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้เดินทางมาพร้อมลูกบ้านอีก 5 คน เพื่อขอเข้าพบ พ.ต.อ.ฉัฐวัชร พงศ์วาสน์ ผกก.สภ.วังกะพี้ และพนักงานสอบสวนร้อยเวรเจ้าของคดี หลังทราบข่าวจากสื่อมวลชนว่าพบศพชายนิรนามถูกฆ่าและใช้ไฟเผาจนร่างไหม้เกรียมทั้งตัว ดำเป็นตอตะโก ไม่สามารถระบุรูปพรรณสัณฐานได้ ภายในห้องอาบน้ำของปั๊มน้ำมันร้าง หมู่ 8 บ้านดงช้างดี ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ติดทางหลวงหมายเลข 11 อุตรดิตถ์-พิษณุโลก (ตรงข้ามป้อมตำรวจดงช้างดี) เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยอ้างว่ารู้จักและเป็นญาติของผู้เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจสอบเอกสารประจำตัวของทุกคน และดำเนินการสอบถามถึงรายละเอียดความสัมพันธ์ของแต่ละคนที่เกี่ยวกับผู้เสียชีวิต ซึ่งยืนยันว่าเป็นญาติ ก่อนจะนำหลักฐานต่างๆ ทั้ง สภาพศพ รองเท้า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและเก็บรวบรวมจากทุกจุด รวมไปถึงรถยนต์กระบะที่ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร โดยทุกคนยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายกิ่งเพชร ชัยทิพย์ หรือลุงหนุ่ย อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 1 ต.บ้านขาม อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ มีอาชีพขับรถรับจ้าง ตัวคนเดียวไม่มีครอบครัว

ญาติ ยืนยันชายนิรนามถูกย่างสดในปั๊มน้ำมันร้าง คือ "ลุงหนุ่ย" เชื่อน่าจะถูกฆาตกรรม!

นายเจริญ ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า เมื่อเห็นสภาพรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาจอดเพื่อตรวจสอบหลักฐานต่างๆ ไว้ที่หลัง สภ.วังกะพี้ โดยเดินรอบคันรถ ยืนยันหนักแน่นว่า รถคันดังกล่าว เป็นของลุงหนุ่ย ที่ขับออกจากบ้านที่ จ.ชัยภูมิมาตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาทราบข่าวจากสื่อ จึงรีบเดินทางมาขอดูศพ กล้องวงจรปิด และรถยนต์กระบะ

ญาติ ยืนยันชายนิรนามถูกย่างสดในปั๊มน้ำมันร้าง คือ "ลุงหนุ่ย" เชื่อน่าจะถูกฆาตกรรม!

นายเจริญ กล่าวว่า ตนเคยนั่งรถคันดังกล่าวไปกับลุงหนุ่ยประจำ จำได้แม่นว่ากระจกมองข้างฝั่งด้านข้างคนขับจะชำรุดและเคยบอกให้เปลี่ยน “ลุงหนุ่ยบอกว่ายังใช้ได้” และเบาะนั่งจะขาด แต่จากที่สำรวจเบื้องต้น รถยนต์กระบะถูกทำลายหลักฐาน เนื่องจากสภาพเดิมจะติดแผ่นป้ายทะเบียน 5ฒ -2440 กรุงเทพมหานคร มีกันชนท้าย และ บันใดขึ้นด้านประตูทั้ง 2 ข้าง และมีเหล็กราวเกาะบริเวณกระบะ แต่ยืนยันเป็นรถของลุงหนุ่ยแน่นอน

ทั้งนี้ปักใจเชื่อว่าลุงหนุ่ยน่าจะถูกฆาตกรรม แต่ไม่ทราบถึงสาเหตุว่าคนร้ายลงมือเพราะเหตุใด ประกอบกับลุงหนุ่ย เป็นคนใจดี ใจเย็น เป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน หลังจากหายไปญาติๆต่างพยายามติดต่อ ซึ่งโทรศัพท์ที่ใช้จะเป็นรุ่นเก่า แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนรองเท้าที่พบในที่เกิดเหตุคือของผู้ตาย อย่างไรก็ตาม ญาติๆทุกคนที่เดนิทางมายินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการคลี่คลายคดี

ญาติ ยืนยันชายนิรนามถูกย่างสดในปั๊มน้ำมันร้าง คือ "ลุงหนุ่ย" เชื่อน่าจะถูกฆาตกรรม!

ซึ่งการพบศพชายนิรนามถูกเผาและเสียชีวิตภายในห้องอาบน้ำของปั๊มน้ำมันร้างครั้งนี้ถูกพบ โดยนายเกียรติศักดิ์ เศียรขุนทด อายุ 30 ปี และนางน้ำเย็น แก้วพันธุ์อ่ำ อายุ 79 ปี โดยนายเกียรติศักดิ์อ้างว่า ขณะที่นั่งสมาธิ แผ่เมตตา ตั้งจิตอธิฐาน ได้เกิดภาพ หรือนิมิตเป็นห้องเล็กๆถูกไฟไหม้ มีไอร้อน และกลิ่นการเผาไหม้ เมื่อชะโงกเข้าไปให้ห้องเห็นเพียงขา 2 ข้าง และนำมาสู่การพบผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดที่ สภ.วังกะพี้ พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พร้อม จนท.ตร.ชุดสืบสวนสอบสวน ยังคงอยู่ระหว่างการสอบปากคำชายทั้ง 6 คน ที่แสดงตนเป็นญาติของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด เพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดี เบื้องต้นยังต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ตายและ ลายนิ้วมือแฝง ตามสถานที่ต่างๆ

related