svasdssvasds

ล่าโจรฉกชุดชั้นในหอพักหญิง ... รวมกว่า 100 ตัว !

โจรขโมยชุดชั้นในออกอาละวาด กวาดชั้นในกว่า 100 ตัวที่ตากไว้ภายในหอพักหญิง จ.อุดรธานี

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 ตุลาคม 62 ร.ต.ท.เกรียงไกร แสวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีโจรโรคจิตเข้าไปขโมยชุดชั้นใน และกางเกงในสตรีจำนวนหลายตัวที่หอพักเลขที่ 38/1 ในชุมชนสามัคคี บ้านม่วง หมู่ 6 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รอง สวป.สภเมืองอุดรธานี และตำรวจเขตงานธรรมศักดิ์ รุดไปตรวจสอบ

ล่าโจรฉกชุดชั้นในหอพักหญิง ... รวมกว่า 100 ตัว !

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักปูนชั้นเดียวพบผู้เสียหายคอยพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่คนร้ายโรคจิตมาขโมยชุดชั้นใน และกางเกงในไป ซึ่งรายแรกเป็นห้องพักหมาย B1 พบ น.ส.รัศมี ศิลาอ่อน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 2 ตำบลถ่อนนาลับ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นเจ้าของห้องพัก ได้พาไปชี้จุดที่ด้านหลังห้องพักที่ราวตากผ้ามีชุดชั้นใน และกางเกงใน หายไป 2 ตัว เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก็หาไปจำนวน 60 ตัว รายที่สองห้องพักหมายเลข 1 พบ น.ส.วินิต หนูเสน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/668 หมู่ 2 ตำบลคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าของห้องพัก ได้ชี้จุดเกิดเหตุที่ราวเหล็กตากผ้ามีชุดชั้นใน และกางเกงในจำนวน 25 ตัวหายไป

ล่าโจรฉกชุดชั้นในหอพักหญิง ... รวมกว่า 100 ตัว !

และรายที่สามห้องพักหมายเลข A5 พบ น.ส.ปราณี ปานา อายุ 50 ปี ชาว สปป.ลาว เจ้าของห้อง ได้ชี้จุดเกิดเหตุมีชุดชั้นในและกางเกงในที่ตากเอาไว้ราวตากผ้าในห้องพักจำนวน 5 ชุด โดยรวมทั้งหมดที่คนร้ายโรคจิตเข้ามาขโมยชุดชั้นในและกางกางในที่หอพักแห่งนี้จำนวนกว่าร้อยตัว

ล่าโจรฉกชุดชั้นในหอพักหญิง ... รวมกว่า 100 ตัว !

น.ส.รัศมี ศิลาอ่อน ให้การว่า หลังจากเลิกงานตนก็กลับมาที่ห้องพักพบว่าชุดชั้นในและกางเกงในที่ตากเอาไว้อยู่หลังห้องพักได้หายไปจำนวน 2 ตัว โดยก่อนหน้านี้ 3 เดือนที่ผ่านมาก็ถูกคนร้ายขโมยไปจำนวน 60 ตัว มูลค่า 1 หมื่นกว่าบาท ซึ่งคนร้ายที่ขโมยไปนั้นคาดว่าจะเป็นโจรโรคจิต ถ้าจับได้ก็ควรนำตัวไปบำบัดทำการรักษา เพื่อไม่ให้สร้างความเดือนร้อนให้แก่คนอื่น

ล่าโจรฉกชุดชั้นในหอพักหญิง ... รวมกว่า 100 ตัว !

ด้าน น.ส.วินิต หนูแสน ให้การว่า ในวันนี้ตนโดนขโมยชุดชั้นในและกางเกงในไปจำนวน 25 ตัว ซึ่งตนมารู้ว่าหายไป ในช่วงบ่าย โดยตนอยู่ในหอพักไม่รู้ว่าคนร้ายเข้ามาเอาไปตอนไปไหน ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมาของน้องสาวตนก็ถูกขโมยไปประมาณ 10 ตัว ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นคนร้ายโรคจิตคนเดียวกันที่มาขโมยชุดชั้นในและกางเกงใน ที่หอพักแห่งนี้ โดยต่อไปตนคงต้องระมัดระวังจะนำชุดชั้นในและกางเกงในเอาไปตากในที่ตนสามารถมองเห็นได้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้โดนคนร้ายขโมยไปอีก

ล่าโจรฉกชุดชั้นในหอพักหญิง ... รวมกว่า 100 ตัว !

ร.ต.ท.เกรียงไกร แสวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพฤติกรรมของคนร้ายที่มาก่อเหตุขโมยชุดชั้นในและกางเกงในที่หอพักแห่งนี้ คาดว่าอาจจะเป็นคนที่มาเช่าอยู่ในหอพักเดียวกันหรือไม่ก็คนอยู่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งก่อเหตุซ้ำมาหลายครั้ง ทำให้หญิงสาวที่โดนขโมยชุดชั้นในและกางเกงในทนไม่ไหวครั้งนี้จึงได้แจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบให้จับโจรโรคจิตรายนี้ให้ได้ โดยจะให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในหอพักเสียก่อน และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสในการติดตามจับคนร้ายโรคจิตมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าโจรฉกชุดชั้นในหอพักหญิง ... รวมกว่า 100 ตัว !

related