svasdssvasds

โพสต์สุดท้ายครูสาว ก่อนถูกอดีตคนรักบุกแทงเสียชีวิต(มีคลิป)

โพสต์สุดท้ายครูสาว ก่อนถูกแทงเสียชีวิตคารถเก๋ง ล่าสุดอดีตคนรัก มอบตัว สารภาพตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จจึงบันดาลโทสะ

โพสต์สุดท้ายครูสาว จากกรณีที่ครูสาวชาวกระบี่ อายุ 29 ปี ถูกคนร้ายก่อเหตุใช้มีดแทงบริเวณลำตัวและใบหน้า 8 จุดจนเสียชีวิตภายในรถเก๋ง จอดอยู่ริมถนนสายเกาะแต้ว-สามกอง อ.เมือง จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 28 พ.ย.62 ที่ผ่านมา

 

ก่อนที่ช่วงเช้า นายณัฐภัทร อายุ 26 ปี อดีตแฟนหนุ่ม และเป็นข้าราชครูเช่นกัน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา เขาให้การรับสารภาพ เกิดจากความหึงหวง หลังพยายามตามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมใจอ่อน คืนวันเกิดเหตุขอนัดเคลียร์ปัญหากันอีกครั้ง แต่บานปลายจนถึงขั้นทะเลาะวิวาทและใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

 

ด้านญาติขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้ถ่ายภาพนายณัฐภัทร โดยอ้างว่า หลานชายอยู่ในอาการเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา จะทำการสอบปากคำ นายณัฐภัทร อีกครั้งพร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

 

ขณะที่การตรวจสอบทราบว่าผู้ตายเป็นครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จ.สงขลา และเฟซบุ๊กส่วนตัวผู้ตาย ก็มีบรรดาเพื่อนครูและคนที่รู้จักเข้าไปแสดงความเสียใจกันที่ โพสต์สุดท้ายครูสาว เมื่อเวลา 10.28 น. วันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นภาพที่ถ่ายในรถเก๋งของเธอ พร้อมข้อความว่า “Restart ทุกวัน” ก่อนจะมาเกิดเหตุเสียชีวิตดังกล่าวในคืนวันเดียวกัน

related