svasdssvasds

“สาบานกันไหม”โชเฟอร์ปะทะเดือดตำรวจทางหลวง (มีคลิป)

เปิดคลิปปะทะเดือด! ตำรวจทางหลวงเรียกตรวจโชเฟอร์รถกระบะ จู่ๆยางรถระเบิดปริศนา เจ้าตัวร้องลั่นตำรวจกรีดยาง ล่าสุดผู้กำกับทางหลวงฯ 7 หาดใหญ่ สั่งย้ายตำรวจคู่กรณีแล้ว พร้อมให้รายงานผลสอบภายใน 7 วัน

จากกรณีในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปภาพเกี่ยวกับการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวงรัตภูมิ ซึ่งตั้งจุดตรวจ จุดสกัด โดยได้มีการเรียกกระบะคันหนึ่ง และมีการยึดกุญเเจรถ ทำให้เกิดการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด ระหว่างคนขับกระบะกับตำรวจทางหลวง

 

เรื่องราวบานปลาย ก่อนจะมีเสียงดังสนั่นมาจากรถกระบะ เเละมีตำรวจได้รับบาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เมื่อไปตรวจสอบกลับพบว่าบริเวณล้อรถกระบะแตกออก ลักษณะคล้ายถูกของมีคมกรีด ทำให้ประชาชนเกิดข้อสงสัยในเรื่องที่เกิดขึ้น ว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร

 

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก บก.ทล. ว่า จากเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นในวันนี้ 3 ธ.ค. 62 ซึ่งหลังเกิดเรื่อง พ.ต.อ.จิรประภาพ  สุทธปรีดา ผกก.7 บก.ทล. ได้มีคำสั่ง ส.ทล. 3 กก.7 บก.ทล.(หาดใหญ่) ตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที และพร้อมรายงานผลภายใน 7 วัน ประกอบกับ ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ. ไปปฏิบัติหน้าที่ยัง ส.ทล.5 กก.7 บก.ทล (โคกโพธิ์) เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริง เกิดความเป็นธรรม โปร่งใส กับทุกฝ่าย

related