svasdssvasds

รวบหนุ่ม 41 ช้ำรักบุกแทงสาวปันใจให้ชายอื่นกลางห้างดัง

รวบหนุ่ม 41 ช้ำรักบุกแทงสาวปันใจให้ชายอื่นกลางห้างดัง

หนุ่ม41ช้ำรักวันวาเลนไทน์บุกแทงสาวปันใจชายอื่นกลางห้างดัง จนชาวบ้านที่กำลังพากันเดินจับจ่ายภายในห้างต่างพากันแตกตื่นไปทั่ว จนท.ตร.ไล่ล่าเบื้องต้นพบปมเหตุมาจากความหึงหวง ผู้ก่อเหตุรายนี้ยังทำใจไม่ได้ที่สาวหนีไปปันใจมีชายอื่น จึงบุกแทงโหดสาวครั้งนี้ไม่ยั้งกว่า 5 แผลเจ็บสาหัส!

เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ( วันวาเลนไทน์) พ.ต.ท.ประพาท มะเริงสิทธิ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกแทงภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังของอำเภอจัตุรัส ที่ตั้งอยู่ริมถนนชัยภูมิ - สีคิ้ว จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนเร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ทราบต่อมาชื่อน.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของห้างดังกล่าว

รวบหนุ่ม 41 ช้ำรักบุกแทงสาวปันใจให้ชายอื่นกลางห้างดัง

 

สอบถามไปยัง นายอภิสิทธิ์ฯ อายุ 30 ปี ชาวตำบลกุดน้ำใส อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นหลานชายฝ่ายหญิงที่บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ สาวที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บแค่ คบกับชายที่ก่อเหตุที่มีอายุ 41 ปี ซึ่งฝ่ายชายคนก่อเหตุดังกล่าว เคยมาชอบป้าของตน และเคยช่วยเหลือเรื่องเงินให้ใช้เป็นประจำ หลังจากที่สาวคนเจ็บเอง ได้เดินทางไปหาทำงานที่กรุงเทพฯได้หลายเดือนแล้ว ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่บ้านที่อ.จัตุรัสมาได้ไม่ถึงเดือน ก่อนที่จะมาทำงานที่ห้างดังกล่าวได้ประมาณ 2 วัน

รวบหนุ่ม 41 ช้ำรักบุกแทงสาวปันใจให้ชายอื่นกลางห้างดัง

โดยขณะที่กลับมาจากกรุงเทพฯ ป้าสาวผู้บาดเจ้ฐได้พาเพื่อนหนุ่มมาด้วย จึงน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ฝ่ายชายที่ก่อเหตุรายนี้ ที่เคยคบกันมานาน เกิดทำใจยังไม่ได้ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ที่มาพบกันที่ห้างดังกล่าว จึงบุกเข้ามาก่อเกตุดังกล่าวขึ้นและหลบหนีไปได้ในขณะนี้

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ประพาท มะเริงสิทธิ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว ในขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว คือ นายอำนาจ เกิตจัตุรัส อายุ 41 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่6. ต.กุดน้ำใส อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ. ซึ่งจนท.ได้เร่งระดมกำลังออกตามติดตัวผู้ก่อเหตุรายนี้อย่างกระชั้นชิดแล้ว และคาดว่าจะได้ตัวในเร็วนี้ได้ไม่ยากเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกกหมายต่อไป

related