svasdssvasds

สจ.ปราจีนบุรี ออกโต้ คลิปทำร้ายผู้หญิงถูกตัดต่อบิดเบือนข้อเท็จจริง(มีคลิป)

ที่แท้ สจ.ปราจีนบุรี หนุ่มขับรถหรูปาดหน้า จยย. ก่อนลงทำร้ายร่างกาย เจ้าตัวออกโต้ไม่ได้ทำร้ายผู้หญิงก่อน คลิปถูกตัดต่อ พร้อมแจ้งความกลับคนโพสต์ ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า “เหตุเกิดหน้าโลตัสแห่งหนึ่ง ใน จ.จันทบุรี น้องชายขับจักรยานยนต์มาปกติ มีรถเบนซ์ขับมาด้วยความเร็วแล้วจะมาเลี้ยวกลับรถที่เดียวกันกับ รถจักรยานยนต์ ทำให้เกิดการบีบแตรรถเพื่อไม่ให้เกิดการเฉี่ยวชน

หลังจากที่รถจักรยานยนต์บีบแตรคนขับรถเบนซ์ ขับรถมาปาดหน้า แล้วลงมาทำร้ายร่างกาย คนขับรถจักรยานยนต์ เตะเข้าที่ท้องของผู้หญิงที่โดยสารมากับรถจักรยานยนต์ ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่ออย่างรวดเร็ว คนในโซเชียลส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของคนขับรถหรูคนนี้

คนขับรถ จยย. คู่กรณี เล่าว่า เขาและแฟนสาวขับรถกลับจากตลาด พอมาถึงทางที่จะยูเทิร์นซึ่งเขากำลังจะข้ามทางก็มีรถดังกล่าวขับมายูเทิร์นเหมือนกัน เป็นจังหวะที่รถว่าง กำลังจะออกตัว รถคู่กรณีก็ได้ตีวงออกไปก่อน เขาเกรงว่ารถตัวเองจะไปเฉี่ยวรถของคู่กรณี เลยบีบแตรไปหนึ่งครั้ง จากนั้นก็ขับมาตามปกติ อยู่ๆ รถคันดังกว่าก็ขับมาปาดหน้ารถตัวเองกลางถนน และเจ้าของรถได้ลงมาทำร้ายกายเขาและแฟนจนได้รับบาดเจ็บ แม้จะพยายามพูดให้เจ้าของรถเข้าใจ แต่ทางเจ้าของรถก็ไม่ฟัง เบื้องต้นผู้เสียหายได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ ในข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว

ล่าสุดนายสมบูรณ์ แพงมา คู่กรณีได้เดินทางไปแจ้งความกับ ตำรวจสภ.ศรีมหาโพธิ เช่นเดียวกัน แจ้งว่า จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำภาพถ่ายและภาพวีดีโอ ซึ่งมีตัวของนายสมบูรณ์อยู่ในภาพ นำมาลงเฟซบุ๊ก ซึ่งคลิปที่เกิดขึ้นมีการบิดเบือนความจริง ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงและได้รับความเสียหาย

นายสมบูรณ์ แพงมา บอกว่า ข้อความที่นำไปลงในเฟซบุ๊กนั้นบิดเบือน ทำให้ใครๆมองว่ารถของเขาวิ่งมาด้วยความเร็วและปาดเข้าไปเพื่อที่จะยูเทิร์น ก่อนถูกรถจักรยานยนต์บีบแตร ทำให้เขาไม่พอใจลงมาทำร้ายร่างกาย ซึ่งข้อเท็จจริงมันไม่ใช่ เหตุเกิดจากจุดอีกที่หนึ่ง ซึ่งเขาและคู่กรณีจอดรอยูเทิร์น แต่คู่กรณีมาชักสีหน้าใส่ เพราะคิดว่าเขาจะขับไปชน จึงเกิดอารมณ์โมโห จึงขับตามมาถาม

สำหรับเรื่องทำร้ายร่างกายนั้นเขายอมรับว่าฟิวส์ขาดจริงๆ ส่วนคลิปที่ออกไปนั้นถูกตัดออก เพราะผู้หญิงได้เหวี่ยงเขาล้มแล้วมารุมถูกตัดออกหมดเลย ซึ่งข้อเท็จจริงเขาต้องการมีเรื่องกับผู้ชาย แต่ผู้หญิงพยายามมาหาเรื่องด้วย ยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้ายผู้หญิง

ด้าน พ.ต.อ.วิรัตน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ บอกว่า พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายไปตรวจที่โรงพยาบาล เพื่อลงผลของบาดแผล และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยจะสวบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และผลตรวจบาดแผลจากแพทย์ พร้อมทั้งออกหมายเรียกฝ่ายคู่กรณีมาสอบสวน

related