svasdssvasds

จับ 2 หนุ่มเมา อ้างเมนูเด็ด ยิงสุนัขตายต่อหน้าเจ้าของ หิ้วย่างแกล้มเหล้า(มีคลิป)

ตำรวจบุรีรัมย์จับ 2 หนุ่มใจเหี้ยม อ้างเมนูเด็ด บุกยิงหมาต่อหน้าเจ้าของ จับยัดใส่กระสอบหิ้วชำแหละ ย่างกินแกล้มเหล้า ถูกสอบยังไม่สลด แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

1 พฤษภาคม เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมชายอายุ 40 ปี ประกอบอาชีคนขับรถส่งน้ำแข็งแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง และชายอายุ 35 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป หลังได้ร่วมกันฆ่าสุนัขเพศผู้อายุประมาณ 1 ปี ของครูพี่เลี้ยงเด็ก

 

ด้วยการใช้อาวุธปืนเข้าไปบุกยิงถึงในบ้านต่อหน้าเจ้าของสุนัขแล้วจับซากสุนัขยัดใส่กระสอบที่เตรียมมา หิ้วออกจากบ้านก่อนจะนำไปชำแหละย่างกินแกล้มเหล้าขาว ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้เสียหายเพียงประมาณ 500 เมตร

 

จากการสอบถามหนึ่งในผู้ต้องหายังอยู่ในอาการมึนเมา ก็ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบไม่สะทกสะท้านว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น. ตนเองกับเพื่อนอีกคนหนึ่งที่หลบหนี ได้เข้าไปฆ่าสุนัขตัวดังกล่าวที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ โดยเป็นคนสั่งลงมือฆ่าเองเริ่มจากใช้อาหารวางล่อสุนัขตัวดังกล่าว พอสุนัขกำลังยืนกินอาหารก็ลงมือฆ่าเลย แต่ทั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นใช้ค้อนทุบหัวไม่ได้ยิง

 

จากนั้นก็นำซากสุนัขยัดใส่กระสอบไปชำแหละย่างกินแกล้มเหล้าขาวกับเพื่อนทั้งหมด 4 คน และกล่าวแบบหน้าตาเฉยว่าเนื้อสุนัขอร่อยมาก อร่อยสุดๆ พร้อมนำชิ้นส่วนสุนัขที่เหลือไปฝังดินไว้ แต่ไม่ได้เป็นการทำลายหลักฐานแต่ฝังเพื่อถนอมอาหารไม่ให้เนื้อสุนัขเน่า

 

โดยเบื้องต้นได้ แจ้ง 3 ข้อหา “ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน , ทำให้เสียทรัพย์ และทารุณกรรมสัตว์” พร้อมทั้งจะได้ติดตามตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุฆ่าสุนัข และกินเนื้อสุนัขอีก 2 คน มาดำเนินคดีด้วย

related