svasdssvasds

พิษโควิด ทำหนุ่มก่อสร้างตกงาน ผูกคอตายศพที่ 2 ในวันเดียว

พิษโควิด ทำหนุ่มก่อสร้างตกงาน ผูกคอตายศพที่ 2 ในวันเดียว

หนุ่มก่อสร้างเครียดตกงานมากว่า1 เดือนจากวิกฤติโควิด-19 เลิกเมียไม่มีเงินให้ลูก3 คน ผูกคอตายคาบ้านพักในเมืองหาดใหญ่ และเป็นศพที่ 2 ต่อเนื่องกันในวันนี้วันเดียว

ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุคนผูกคอตายจากพิษโควิด ต่อเนื่องกันเป็นศพที่ 2 ในวันเดียวหลังจากที่เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้หนุ่มวัย 33 ปี หนีเมียมาผูกคอตายในป่าพื้นที่ต.ควนลัง เพราะตกงานและสงสารเมียที่ทำงานคนเดียว

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 พ.ค.63 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนผูกคอตายในบ้านไม่มีเลขที่ย่านสลัมคลังน้ำมันรถไฟ ถนนโชคสมาน5 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

หลังจากตำรวจสภ.หาดใหญ่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ทราบจากญาติว่าคนตายชื่อ นายสมชัย  มัชฉิมชัย อายุ 42 ปี ผูกคอตายอยู่บนห้องนอนชั้นสองข้างบ้าน ล๊อคประตูห้องด้วยกุญแจจากข้างใน หน่วยกู้ภัยต้องพังพนังห้องเพื่อเปิดกุญแจ เข้าไปพบว่าได้ใช้เชือกผูกคอตายกับขื่อหลังคาจึงนำร่างลงมา

แม่บอกว่าตอนกลางวันไม่มีใครอยู่บ้านตนออกไปโรงพยาบาลกลับมาตอนค่ำไม่ได้ยินเสียงใครพยายามเรียกก็ไม่ตอบจึงให้พี่สาวปีนขึ้นไปดูในห้องนอนชั้นบนก็พบว่าผูกคอตายอยู่ในห้องน่าจะเครียดเพราะตกงานและไม่มีเงินให้ลูกกินขนม

ในขณะที่ น.ส.ปัญญา มัชฉิมชัย อายุ 45 ปี บอกว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเพราะตกงานมาเดือนกว่าปกติน้องชายทำงานก่อสร้างแต่ตอนนี้ไม่มีงานจากสถานการณ์โควิด โดยน้องชายได้แยกทางกับภรรยาและมีลูกด้วยกัน 3 คนและกำลังเรียนอยู่ชั้นประถมทั้งสามคน

related