svasdssvasds

สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ 2 พี่น้อง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาอาจารย์อนาจารลูก

สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ 2 พี่น้อง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาอาจารย์อนาจารลูก

สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ 2พี่น้อง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาอาจารย์อนาจารลูก ตร.เผย คดีแบ่งเป็น 2 แนวทาง

จากกรณีที่หญิง วัย 37 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ว่าสามีอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศลูกแท้ๆ เป็นลูกสาว วัย 9 ปี และลูกชาย วัย 7 ปี โดยใช้สถานที่ในบ้านของตัวเองกระทำความผิด แจ้งความตั้งแต่วันเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า ล่าสุดตัวอาจารย์กินไม่ได้นอนไม่หลับ เครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ขณะที่อาจารย์ที่ถูกกล่าวหาออกมายืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดลูก พร้อมสู้คดีตามกฎหมาย

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 15 พ.ค. พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า แพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แจ้งผลตรวจร่างกายของเด็กทั้ง 2 คนมาแล้วเมื่อเย็นวานนี้ แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด โดยขอให้อยู่ในสำนวนคดี เนื่องจากผลตรวจที่ออกมามีผลต่อรูปคดีอย่างมาก

โดยในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนนัดเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบปากคำเด็กทั้ง 2 คนเพิ่มเติม ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเมื่อสอบปากคำแล้วพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐาน และพิจารณาแจ้งข้อหากับผู้กระทำผิดได้

โดยเบื้องต้นคดีดังกล่าวแบ่งออกเป็น 2 แนวทาง คือ หากมีพยานหลักฐานก็แจ้งข้อหากับพ่อฐานล่วงละเมิดทางเพศ แต่หากสอบปากคำเด็กและรวบรวมพยานหลักฐานแล้วไม่พบว่าเป็นจริงตามแจ้งความ พนักงานสอบสวนก็อาจแจ้งข้อหากับแม่ของเด็กฐานแจ้งความเท็จ โดยยืนยันว่าคดีนี้จะมีความชัดเจนในสัปดาห์หน้า

related