svasdssvasds

ฆ่ากันง่ายๆ สุดเหี้ยม ทุบหัว จ่อยิง 2 ศพ จับมัดอุ้มเผาทิ้งบ่อขยะ(มีคลิป)

ชาวบ้านผวา!! ศพปริศนาถูกจับมัดติดกัน เผาอำพรางข้างบ่อขยะ ในพื้นที่ จ.สงขลา ผลชันสูตรลงมือสุดเหี้ยม ทุบหัว ปืนจ่อยิง ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งยาเสพติด ส่งชุดสืบสวนประกบผู้ต้องสงสัย

ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าแล้วเผา นายอนุชา อายุ 27 ปี และนายประเสริฐ อายุ 20 ปี ที่เสียชีวิตในสภาพถูกมัดร่างติดกัน ก่อนำมาทิ้งศพบริเวณชายป่าข้างบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่ พื้นที่ บ้านพรุจูด ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช่วงค่ำเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ ( 25พ.ค.63 ) พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ได้ลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่สภ.หาดใหญ่ พร้อมกับเปิดเผยว่าเรื่องนี้สาเหตุมาจากเรื่องยาเสพติดที่ทั้งสองคนเข้าไปเกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่พอที่จะโฟกัสกลุ่มผู้ต้องสงสัยได้แล้วบางส่วน และเตรียมเชิญตัวมาสอบสวน

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานทั้งจากหัวกระสุนปืนจากศพแรกที่ถูกยิงหัวโดยให้แพทย์ผ่าหัวกระสุนออกมาเพื่อใช้เป็นหลักฐานยืนยัน ส่วนศพที่2มีรอยถูกตีหัวด้วยของแข็ง รวมทั้งหลักฐานทางเทคนิคจากกล้องวงจรปิดบุคคลต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลทางเทคนิค ซึ่งคดีนี้จะชัดเจนภายใน1-2วันนี้

นอกจากนี้ทางชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้นำรถกระบะต้องสงสัยคนหนึ่งซึ่งเป็นยี่ห้ออีซูซุสีดำสีประตูแต่ยังไม่ขอเปิดเผยหมายเลขทะเบียนมาตรวจสอบด้วยโดยเป็นรถของผู้ที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยและที่ซุ้มล้อมีโคลนติดอยู่คล้ายกับโคลนที่ขับไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งตรงกับที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน9 ได้เข้าไปตรวจจุดเกิดเหตุพบว่ามีร่องรอยของรถยนต์ขับเข้าไปยังจุดที่พบศพถูกเผา

related