svasdssvasds

รวบมาเฟียเมียนมาหลอกเด็ก 12 ปี ขังในบ้านข่มขืน อ้างเป็นแฟนกัน

รวบมาเฟียเมียนมาหลอกเด็ก 12 ปี ขังในบ้านข่มขืน อ้างเป็นแฟนกัน

ตำรวจรวบชายชาวเมียนมา ก่อเหตุลวงเด็ก 12 ปี ไปขังในบ้านข่มขืนนาน 5 วัน ก่อนนำมาทิ้งที่สถานีรถไฟ อ้างเป็นแฟนกัน ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

จากกรณีสองสามีภรรยาครอบครัวแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา พาลูกสาววัย 12 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร หลังจากนายซออู อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา ลักพาตัวลูกสาวไปข่มขืนนาน 5 วัน หลังจากนั้นได้นำลูกสาวมาปล่อยทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟทุ่งตะโก ขณะที่ผู้เป็นพ่อและแม่พร้อมเพื่อนๆ แรงงานตามหาจนพบตัวถูกทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟและได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

จากนั้นครอบครัวของเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้อพยพครอบครัวหนีข้ามตำบลไปอยู่กับเพื่อนแรงงานด้วยกันที่ในสวนทุเรียนแห่งหนึ่ง เนื่องจากหวาดกลัวนายซออูที่ได้ข่มขู่เอาไว้ห้ามไม่ให้ไปแจ้งความไม่เช่นนั้นจะตามไปฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว เพราะนายซออูเป็นผู้กว้างขวางรู้จักแรงงานต่างด้าวจำนวนมาก อีกทั้งเคยเป็นล่ามและรู้จักเจ้าหน้าที่หลายคน

ความคืบล่าสุด พ.ต.อ.สิทธิพร พุ่มพะเนิน ผกก.สภ.ทุ่งตะโก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวานนี้ มีคนแจ้งเบาะแสว่าพบเห็นนายซออู ผู้ก่อเหตุ ทำงานอยู่ที่ล้งรับซื้อทุเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบและสามารถจับกุมตัวได้

พ.ต.อ.สิทธิพร กล่าวว่า จากการสอบสวนนายซออู ผู้ต้องหาไม่มีเอกสารหลักฐานการเข้าเมือง ยอมรับว่าได้ล่วงละเมิดเด็กหญิงจริง แต่ทั้งคู่เป็นแฟนกัน ขณะที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฐานพรากผู้เยาว์ไปเสียจากบิดามารดา และข้อหาเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ส่วนเรื่องข่มขืนนั้นจะต้องรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล คาดว่าราว 2-3 วันจะรู้ผล หากพบว่ามีร่องรอยการข่มขืนก็จะแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเพิ่มเติมต่อไป.

อ่านข่าว

เพื่อนบ้านลวง ด.ญ.12ปี ไปข่มขืน ก่อนนำมาทิ้งสถานีรถไฟ

related