svasdssvasds

ญาติแฉซ้ำ! เคยสงสัยทำไมพ่อเลี้ยงชอบหึงลูก ม. 2

ญาติแฉซ้ำ! เคยสงสัยทำไมพ่อเลี้ยงชอบหึงลูก ม. 2

ญาติแฉซ้ำ! พ่อเลี้ยงชอบหึงลูกเลี้ยง สั่งห้ามมีแฟน ที่ผ่านมาเคยสงสัยในพฤติกรรม แต่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นจริง

ความคืบหน้ากรณีที่มีนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แต่เด็กบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า องค์เทพทำ ขณะที่ชาวบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในครอบครัว คือพ่อเลี้ยงของเด็ก

 

หลังจากนั้นบ้านพักเด็กและครอบครัวทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ก่อนที่พ่อเลี้ยงจเดินทางเข้ามอบตัว พร้อมสารภาพว่าเป็นคนล่วงละเมิดลูกเลี้ยงจริง ก่อนถูกแจ้ง 2 ข้อหา

ล่าสุดวันนี้ 3 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับญาติของ ด.ญ.ผู้เสียหาย ยังได้แฉถึงพฤติกรรมของพ่อเลี้ยงว่า ที่ผ่านมาก็เคยเห็นพ่อเลี้ยงแสดงพฤติกรรมที่ผิดไปจากคนเป็นพ่อทั่วไป คือจะแสดงความหึงหวงลูกเลี้ยงจนเกินกว่าเหตุ ไม่ค่อยให้ไปไหนมาไหนและไม่ยอมให้มีแฟนหรือคบหาผู้ชาย ก็เคยเตือนแม่ของน้องอยู่หลายครั้ง เพราะกลัวจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ซึ่งก็เกิดขึ้นจริงๆ ทางญาติก็รับไม่ได้และอยากให้ดำเนินคดีตากฎหมายกับพ่อเลี้ยงจนถึงที่สุด

 

ขณะที่ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน และรอผลตรวจจากแพทย์ เพื่อประกอบสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอน และได้นำตัวไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้วเมื่อวานนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัวแต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

แจ้ง รพ.“องค์เทพทำท้อง” พัฒนาสังคมฯ แจ้ง ตร.สอบข้อเท็จจริง

อ้างเทพประทับร่าง ไม่รู้ตัว ญาติรุมประณาม ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานคดีพ่อเลี้ยงข่มขืน ม.2 พร้อมเยียวยาเหยื่อ

related