svasdssvasds

เพลิงสงบ! แคมป์คนงานย่านจตุรทิศ เสียหาย 85 ห้อง ไม่มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต

เพลิงสงบ! แคมป์คนงานย่านจตุรทิศ เสียหาย 85 ห้อง ไม่มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต

ไฟไหม้แคมป์คนงานย่านจตุรทิศ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังดับเพลิงกว่า 40 นาที พบเสียหาย 85 ห้อง ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียด

ไฟไหม้ หลังจากเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้แคมป์คนงาน ซอยจตุรทิศ 2 ถนนจตุรทิศ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงเร่งประสานรถดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงบางกะปิ ไปตรวจสอบ

ระทึก! ไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้าง ย่านจตุรทิศ

โดยที่เกิดเหตุพบว่า แคมป์พักคนงาน เป็นของบริษัท ฤทธา สูง 2 ชั้น ปลูกด้วยไม้และสังกะสีกั้นเป็นห้องๆ ติดกัน จำนวนหลายห้อง ต้นเพลิงมาจากห้องนอนชั้นที่ 1 พบแสงเพลิงอยู่ระหว่างการลุกลามไปยังพื้นที่ใกล้เคียง และเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัย ต้องเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง ใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีคนงานอยู่ ส่วนความเสียหายพบว่าห้องพักคนงานถูกเพลิงไหม้เสียหายจำนวน 85 ห้อง เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของเพลิงไหม้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

related