svasdssvasds

จัดฉากฆ่าผัว พิรุธหลายจุด ครอบครัวคาใจ หนุ่มขับรถชนต้นไม้(มีคลิป)

เมียโผล่มอบตัวแล้ว ! สารภาพจัดฉากฆ่า อ้างผัวจะทำร้าย จึงเรียกเพื่อนชายให้ช่วยผลักล้ม ตัวเองใช้ไม้ทุบหัวสลบแล้วอุ้มใส่รถทำเหมือนประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ข้างทาง จ.เพชรบุรี ตำรวจยังไม่เชื่อทำคนเดียว

ความคืบหน้ากรณีหนุ่มขับรถยนต์กระบะตกข้างทางเสียชีวิตที่ถนนบายพาสชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อ วันที่ 13 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยสภาพรถยนต์ไม่ได้ชนกับต้นไม้แต่มีบาดแผลที่ใบหน้าหลายจุดเลือดท่วมใบหน้าขณะที่มีรอยเลือดข้างประตูคนขับด้านล่างเป็นรอยเลือดเป็นทางเหมือนลากศพขึ้นไปจัดฉากบนรถ ขณะที่น้องสาวผู้ตายเผยแพทย์ผู้ผ่าพิสูจน์ศพยันว่า ผู้ตายไม่ได้เสียชีวิตบนรถยนต์คันเกิดเหตุแต่มีบาดแผลฉกรรจ์โดยศีรษะได้รับบาดเจ็บรุนแรง สมองฟกช้ำ และเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง

วันนี้ 14 ก.ค.63 นางสาวเยาวภา อายุ 42 ปี น้องสาวของนายพิธยุทธ อายุ 42 ปี ที่พบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ริมทางบนถนนบายพาส บริเวณ 4 แยก หน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบุรี ขาล่องใต้ ลักษณะคล้ายตกลงไปข้างทางห่างจากต้นไม้ใหญ่ประมาณเกือบ 1 เมตร

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าเกิดจากอุบัติเหตุ แต่ญาติไม่เชื่อว่า เหตุจะทำให้ผู้ตายเสียชีวิต เพราะสภาพรถกระบะคันดังกล่าวไม่มีร่องรอยการชน และมีคราบเลือดเป็นทางนอกรถเหมือนอุ้มร่างขึ้นมาวางไว้บนรถ อีกทั้งสภาพรถก็จอดเข้าเกียร์หนึ่ง

พนักงานสอบสวนจึงให้ส่งศพผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี แพทย์ชันสูตรให้เหตุผลว่า ถ้าผู้ตายเสียชีวิตภายในรถจากอุบัติเหตุจริงจากสภาพบาดแผลที่ใบหน้าผู้ตายและที่บริเวณคาง ข้าวของในรถจะต้องกระจัดกระจายและต้องมีเลือดกระเซ็นติดที่หน้ารถ กระจัดกระจาย แต่สภาพศพกลับนอนคว่ำหน้าลำตัวพาดไปยังที่นั่งข้างคนขับ มีเลือดออกกองที่พื้นวางเท้าจำนวนมาก แพทย์บอกว่ามีบาดแผลที่ใต้ดวงตาและคางฉกรรจ์ แต่ไม่พบร่องรอยเลือดกระเซ็นภายในรถจึงไม่น่าจะเสียชีวิตภายในรถ

นางอุไร อายุ 53 ปี แม่ยายของผู้ตาย กล่าวว่า คืนเกิดเหตุก่อนลูกเขยเสียชีวิต ได้สะกดรอยตามเมียตนเองไป และพบว่านั่งกินข้าวอยู่กับชายอื่นซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ระแคะระคายมานานว่าแอบติดต่อกันอยู่ จึงโกรธและเข้าไปตบเมีย ทะเลาะกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะยกรถจักรยายนต์ที่เมียขับขี่ออกไปขึ้นรถและกลับมาที่บ้านแม่ยายและนอนพักที่บ้านแม่ยาย

ส่วนลูกสาวกลับไปพักที่ห้องเช่า กระทั่งใกล้สว่างจึงได้ข่าวว่า ลูกเขยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว ซึ่งก็ยังงงๆ แต่ทั้งลูกเขยและลูกสาวเขาทะเลาะกันเกี่ยวกับฝ่ายชายไปมีเมียน้อย ฝ่ายหญิงก็เลยประชดเหมือนกัน เราเองก็เตือนลูกสาวจนลูกสาวมันโกรธและเกิดเรื่องทะเลาะกันขึ้น โดยลูกสาวตนไม่คุยกันเลยนาน 2 ปี เพราะว่าเราไปเข้าข้างลูกเขย ได้เห็นสภาพรถและศพลูกเขยจึงพูดขึ้นมาเลยว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุ ลูกเขยถูกตีตายมาแล้วแล้วนำศพมาไว้ในรถ

related