svasdssvasds

สองหนุ่มสาวไม่รู้เรื่อง มาเยี่ยมเพื่อน ถูกแก๊งโจ๋รุมกระทืบอ่วม (มีคลิป)

สองหนุ่มสาวไม่รู้เรื่อง มาเยี่ยมเพื่อน ถูกแก๊งโจ๋รุมกระทืบอ่วม (มีคลิป)

ป่าเถื่อนเกินต้าน! สองหนุ่มสาวไม่รู้เรื่อง แค่มาเยี่ยมเพื่อน ถูกแก๊งโจ๋รุมกระทืบอ่วม เพื่อนอีกคนโดนลูกกุญแจเสียบหัว

จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่น 20-30 คน ยกพวกไปรุมทำร้ายคู่อริที่เข้าไปรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า จ.สมุทรปราการ จนทำให้ข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลได้รับความเสียหายจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีคลิปวงจรปิด เป็นหลักฐานสำคัญ ในการดำเนินคดีเอาผิดกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว

ขณะที่วงจรปิดบริเวณด้านหน้าของโรงพยาบาล บันทึกนาทีสุดป่าเถื่อนของวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เพิ่มเติม เป็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นบุกมาตามหาคู่อริ แต่มาเจอ วัยรุ่นหญิงชายคู่หนึ่ง จึงกรูเข้ามาทำร้าย หนำซ้ำชาย 7-8 คน ยังรุมกระทืบหญิงสาวจนนอนหมอบกับพื้นโรงพยาบาล

ล่าสุดช่วงสาย วันนี้ (20 ก.ค.63) หญิงสาวพร้อมแฟนหนุ่มที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายบริเวณด้านหน้าโรงพยาบาล ที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด ได้เดินทางมาที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อเข้าให้ปากคำ ในฐานะพยาน พร้อมกันนี้หญิงสาว เตรียมแจ้งความเอาผิดกลุ่มวัยรุ่น ในความผิดทำร้ายร่างกาย

โดยหญิงสาว หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าวินาทีโดนทำร้ายร่างกายที่รพ.เมืองสมุทรปราการ บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 20.00 ตนเองเดินทางไปเยี่ยมรุ่นพี่  โดยที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาทครั้งนี้

โดยช่วงเกิดเหตุเห็นกลุ่มคนวิ่งกรูเข้ามามากกว่า 20 คน ตรงเข้ามาทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มที่ไปด้วยกัน โดยที่ตนเองพยายามตะโกนขอร้องให้หยุด จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น 7-8 คน เข้ามารุมทำร้ายตนเองด้วย  นอกจากนี้เพื่อนของตนเองถูกทำร้ายร่างกาย กุญแจปักเข้าศรีษะจนบาดเจ็บสาหัสต้องรักษาตัวที่รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า จ.สมุทรปราการ  อีกด้วย

 

https://www.youtube.com/watch?v=MlmZ0HFkk-8&t=5s

related