svasdssvasds

ญาติเตรียมเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตจากเหตุขับจยย.ชนสลิงดับ  

ญาติเตรียมเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตจากเหตุขับจยย.ชนสลิงดับ  

ญาติเตรียมเชิญวิญญาณ 3 ผู้เสียชีวิต จากเหตุขับ จยย. ชนสลิงดับ ด้านตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถบรรทุก รถบัส ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

กรณีกลุ่มรถจักรยานยนต์ เลดี้ 2 ล้อ กลับจากทำบุญจาก จ.สิงห์บุรี ชนสลิงลากรถบัส เสียชีวิต 3 ราย บริเวณแยกโรงพยาบาลศรีประจันต์ หรือ แยกไปสามโก้ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย นายรณชัย อายุ 20 ปี นายวรากร อายุ 22 ปีและนายอภิรักษ์ อายุ 29 ปี

ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.พิสิษฐ์ ปทุมสูตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์  บอกว่า จากการสอบปากคำคนขับรถบรรทุก และรถบัส ให้การว่า ได้ลากจูงรถบัสมาจากพื้นที่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เพื่อจะไปเติมแก๊สในพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขับ ผ่านมาประสบอุบัติเหตุ จึงส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต

จากการตรวจสอบเบื้องต้นกลุ่มรถจักรยานยนต์ ขับออกจากสัญญาณไฟเขียวที่สี่แยกก่อนถึงสามแยกเกิดที่เกิดเหตุขณะนี้ทางตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทั้งคนขับรถบรรทุกและคนขับรถบัส เนื่องจากอยู่ระหว่างให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบเก็บร่าองรอยการเฉี่ยวชนรถทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับฝ่ายคนขับรถบรรทุกและคนขับรถบัส  สำหรับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายญาติ ได้มารับ ไปบำเพ็ญกุศล ตามภูมิลำเนาของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายแล้ว

สำหรับรถกรณีลากจูงเบื้องต้นถือว่าผิด ที่ไม่มีสัญญาณเตือน เช่นผ้าแดง หรือทำสัญลักษณ์ให้เห็นเด่นชัด ซึ่งลักษณะการขึงสลิงนั้นเว้นช่วงห่างกว่าปกติ ประกอบกับสลิงที่ลากจูงก็อยู่สูงจากพื้น จึงส่งผลให้คนขี่รถจักรยานยนต์ชนกับสลิง โดยสลิงไม่โดนรถจักรยานยนต์

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาเก็บรายละเอียดร่องรอยการเฉี่ยวชนทั้งรถบรรทุกรถบัสและรถจักรรถจักรยานยนต์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับฝ่ายรถบรรทุกและรถบัสในความผิดขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย

อย่างไรก็ตามถ้าหากเจ้าหน้าที่สอบสวนพบมีหลักฐานการกระทำผิดอื่นก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม แต่ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร ล่าสุดทางญาติผู้เสียชีวิตจะมาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณยังจุดที่เกิดเหตุในช่วงบ่ายๆวันนี้

 

related