svasdssvasds

ปู่แท้ๆข่มขืน เด็กหญิง ป.5 ท้องนอกมดลูกดับ

ปู่แท้ๆข่มขืน เด็กหญิง ป.5 ท้องนอกมดลูกดับ

สลด ปู่แท้ๆข่มขืน เด็กหญิง ป.5 ท้องนอกมดลูก แพ้หนักจนเสียชีวิต แม่สุดช้ำเคยแจ้งความแล้ว แต่เรื่องเงียบ คนผิดยังลอยนวล

วันนี้ 15 ม.ค. 64  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ และอาสากู้ภัยอโศกสมเด็จว่ามี ด.ญ.อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ซึ่งเป็นลูกสาวของนางเอได้เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บป่วยมาตั้งแต่ปลายเดือน พ.ย. 63 โดยผู้เป็นแม่ระบุว่าอาการเจ็บป่วยและเสียชีวิตของลูกสาวครั้งนี้มีสาเหตุมาจากถูกปู่แท้ๆของเด็กข่มขืน จนตั้งครรภ์นอกมดลูก และได้รับความบอบช้ำทางร่างกายและจิตใจ มีอาการแพ้ และอาเจียนพาไปรักษากับหมอคลินิกและโรงพยาบาลหลายครั้งแล้วอาการไม่ดีขึ้น ก่อนที่จะอาการจะทรุดหนักและชีวิตดังกล่าว ซึ่งตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ และหน่วยกู้ภัยอโศกสมเด็จได้นำร่างของเด็กหญิงบีส่งไปผ่าเพื่อพิสูจน์ศพอย่างละเอียด

นางเอ เผยว่า สาเหตุของอาการเจ็บป่วยของลูกสาวนั้น ตนเองเริ่มเห็นความผิดปกติมาตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. 63 โดยเห็นน้องมีอาการซึมเศร้า และบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ จึงพยายามสอบถาม จนทราบว่าถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืน โดยลงมือข่มขืน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 และ 15 พ.ย. 63 ขณะที่ไปเล่นบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกัน  นางเอ บอกอีกว่า ปกติวันไหนที่ลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียนก็จะไปเล่นที่บ้านปู่บ้านย่าเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นแบบนี้กับลูก

ทั้งนี้หลังจากทราบเรื่องได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด จึงได้พาไปแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ และให้ปากคำกับตำรวจที่สำนักงานอัยการจังหวัดแล้ว แต่ถึงขณะนี้ตำรวจ ยังไม่ดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุเลย

กระทั่งอาการของลูกสาวเริ่มทรุดหนักเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 63 ซึ่งแพทย์ระบุว่าลูกสาวได้ตั้งครรภ์นอกมดลูก แต่เนื่องจากยังเด็ก อายุยังน้อย จึงเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง คลื่นไส้ และอาเจียนตลอดเวลา กระทั่งเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จึงอยากเรียกร้องตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวของตนที่เสียเสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

related