svasdssvasds

SEO Agency ติดหน้าแรกบน Google ด้วยเทคนิค Data Driven

SEO Agency ติดหน้าแรกบน Google ด้วยเทคนิค Data Driven

Search Engine Optimization หรือ SEO อีกหนึ่งเทคนิคที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาเว็บไซต์ธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านเทคนิค Data Driven ซึ่งเป็นการนำข้อมูลมาเป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนการดำเนินการของธุรกิจ

 Search Engine Optimization หรือที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันในชื่อการทำ SEO อีกนัยหนึ่ง SEO จึงสามารถเปรียบได้ว่า เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาเว็บไซต์ธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านเทคนิค Data Driven ซึ่งเป็นการนำข้อมูลมาเป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนการดำเนินการของธุรกิจนั่นเอง

 สำหรับหลายๆ ธุรกิจที่กำลังมองหาตัวช่วยที่จะทำให้เว็บไซต์ธุรกิจมีการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว ด้วยเทคนิคที่มีประสิทธิภาพ และเน้นการสร้างรากฐานที่มั่นคงให้แก่ธุรกิจ เทคนิคการทำ SEO จาก SEO Agency ต่างๆ จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับเว็บไซต์ธุรกิจเป็นอย่างมาก

SEO Agency

SEO Agency ให้บริการโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดอันบน Google ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 SEO Agency เป็นบริษัทที่รับทำ seo ซึ่งเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์แก่หลายๆ ธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่าเป็นเทคนิคที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจาก SEO Agency เหล่านี้ต่างมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการทำ SEO กันอย่างเป็นอย่างมาก

 อีกทั้ง SEO Agency ให้ความสำคัญกับการปรับเทคนิคให้เข้ากับแต่ละธุรกิจ และการพิจารณาตัวชี้วัดอื่นๆ ร่วมกับการวิเคราะห์พฤติกรรมการค้นหาของผู้บริโภค ซึ่งจะทำให้จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ Organic Traffic ผ่าน Google Search ของเว็บไซต์ธุรกิจมีการเติบโตขึ้นอย่างเป็นลำดับนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• NerdOptimize มุ่งพัฒนาบุคลากร เปิดมุมมองเส้นทางอาชีพที่หลากหลาย ในโลกยุคดิจิทัล

• NerdOptimize เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่ Digital SME Conference Thailand 2022

• SEO คืออะไร สำคัญอย่างไรกับธุรกิจออนไลน์ เริ่มก่อนยิ่งได้เปรียบแง่การตลาด

SEO Agency ติดหน้าแรกบน Google สเกลยอดขายธุรกิจ

SEO Agency จะช่วยให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกบน Google ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 หัวใจหลักของการจ้างทำ SEO ของ SEO Agency ต่างๆ คงจะหนีไม่พ้น การทำให้เว็บไซต์ธุรกิจติดหน้าแรกบน Google อย่างแน่นอน ซึ่งหลักการสำคัญที่เหล่า SEO Agency ต่างก็ให้ความสำคัญนั่นก็คือ การวางกลยุทธ์เพื่อเลือก Keyword Research ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจซึ่งจะใช้ในการทำ SEO ทั้งทางตรงและทางอ้อมได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

 นอกจากนี้ SEO Agency ยังมีการปรับแต่งบทความที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจต่างๆ เพื่อสร้าง High-Quality Content ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ตามหลักการ Search Intent หรือการทำบทความที่จะสามารถตอบสนองต่อจุดประสงค์การค้นหาของผู้ใช้งานได้ ซึ่งจะช่วยทำให้บทความนั้น ๆ ได้รับการยอมรับจาก Google ว่าเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน และถูกดึงให้เว็บไซต์อยู่ในอันดับต้นๆ ได้

SEO Agency เพิ่มยอดขาย ให้ธุรกิจของคุณ

SEO Agency ช่วยเพิ่มยอดขายต่อเนื่อง และกระตุ้นให้เกิดการเติบโตแก่ธุรกิจในระยาว

 เนื่องจาก SEO Agency มีเทคนิคที่จะช่วยดันอันดับคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ให้เว็บไซต์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ธุรกิจได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคาดหวังมากขึ้นได้เช่นเดียวกัน

 นอกจากนี้การทำ SEO จาก SEO Agency ยังมีส่วนช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างความได้เปรียบในตลาด ผ่านการขึ้นเป็นผู้นำในตลาด จากการวางแผนกลยุทธ์ที่จะช่วยสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และเพิ่มความโดดเด่นแก่ธุรกิจนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้วการทำ SEO ก็จะช่วยเพิ่มยอดขายแก่ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และกระตุ้นให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาวได้นั่นเอง

ทำไมต้องจ้าง SEO Agency

การจ้าง SEO Agency เพื่อทำ SEO มีความสำคัญอย่างไร

 การจ้าง SEO Agency เพื่อทำ SEO จะช่วยให้ธุรกิจสามารถติดหน้าแรกของการค้นหาบน google ได้ ด้วยการวิเคราะห์หลายปัจจัยร่วมกัน ซึ่งข้อดีที่โดดเด่นของการใช้บริการ SEO Agency นั้นสามารถแบ่งออกได้ ดังนี้

• ช่วยเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ธุรกิจในรูปแบบธรรมชาติ (Organic Traffic) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มยอดขายของธุรกิจ โดยไม่ต้องพึ่งการโฆษณา

• ช่วยสร้างการรับรู้ของธุรกิจ (Awareness) ที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนได้ในระยะยาว

• ช่วยให้ธุรกิจมีเอกลักษณ์ และความโดดเด่น ซึ่งจะสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งทางธุรกิจได้

• ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และความเชี่ยวชาญให้แก่ธุรกิจได้เป็นอย่างดี

SEO Agency เหมาะกับธุรกิจแบบไหน

ธุรกิจที่เหมาะสมสำหรับการใช้บริการจาก SEO Agency

 เนื่องจากการทำ SEO เป็นการปรับปรุงและการพัฒนาเว็บไซต์ของธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การใช้บริการ SEO Agency จึงเหมาะกับธุรกิจทุกประเภทที่ต้องการปรับแต่งเว็บไซต์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดเล็ก หรือ SME ก็ตาม

จ้าง SEO Agency ราคาเท่าไหร่ แพงไหม?

การใช้บริการจาก SEO Agency จะมีอัตราค่าบริการที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งทาง SEO Agency จะต้องพิจารณาถึงโครงสร้างของแต่ละธุรกิจ เนื่องจากธุรกิจแต่ละประเภทจะมีลักษณะที่แตกต่างกัน ทำให้มีความยากง่ายในการทำ SEO ที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง

แน่นอนว่าการทำ SEO จาก SEO Agency จะช่วยให้ธุรกิจสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าใช้จ่ายในการทำตลาด หรือการทำโฆษณาได้เป็นอย่างดี เนื่องจากการทำ SEO เป็น Organic Traffic ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถได้พื้นที่บน Google โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

SEO Agency ของเราแตกต่างกับเจ้าอื่นอย่างไร

NerdOptimize หนึ่งใน SEO Agency ชั้นนำที่ให้บริการทำ SEO มาอย่างยาวนาน

หากพูดถึงการทำ SEO หนึ่งใน SEO Agency ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ NerdOptimize เนื่องจากเป็นบริษัทที่มีผลงานมากมาย อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการทำ SEO มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี โดย NerdOptimize โดดเด่นด้วยการบริการที่แตกต่างจาก SEO Agency อื่น ๆ ดังนี้

• เป็น SEO Agency ที่มีค่าบริการราคาถูก ที่เน้นการใช้ Data ข้อมูลที่ได้รับมาในการขับเคลื่อนการทำ SEO อย่างมีแบบแผนซึ่งสามารถจับต้องได้

• มี Real-time Dashboard Traffic ทำ Data visualizations ให้ Website SEO ติดตามผลได้อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา ดูได้ 24 ชม.เป็น SEO Agency ที่มีเทคนิคการวิเคราะห์อันดับขึ้นลงช่วยให้รู้ว่า Keywords ตัวไหนของคุณมีปัญหาหรืออันดับลดลงทำให้สามารถเข้าไปแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว

• ไม่ใช้โปรแกรมช่วยเหลือ ในการทำ SEO ไม่สปิน งานทุกอย่างจะผ่านการทำด้วยมือเท่านั้น

 นอกจากนี้ NerdOptimize ยังให้ความสำคัญกับการศึกษาธุรกิจ รวมถึงวิเคราะห์โครงสร้างทางธุรกิจที่สำคัญ เพื่อให้ SEO Agency สามารถออกแบบกลยุทธ์การตลาดผ่านการทำ SEO ได้อย่างเหมาะสมกับธุรกิจ และมีประสิทธิภาพมากที่สุดได้อีกด้วย

ขั้นตอนการทำ SEO

ขั้นตอนการทำ SEO จาก SEO Agency

สำหรับขั้นตอนการทำ SEO จาก SEO Agency สามารถแบ่งออกได้เป็น 5 ขั้นตอน ดังนี้

1. Research keyword : เป็นขั้นตอนที่ SEO Agency ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากคีย์เวิร์ดแต่ละคำจะส่งผลต่อผู้เข้าชมเว็บไซต์ ยอดขาย และทิศทางของธุรกิจในอนาคตได้

2. Web Structure : การวางโครงสร้างหรือรูปแบบของเว็บไซต์ จะช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้รับข้อมูลที่มีคุณภาพ ตรงกับการค้นหา และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้

3. On-site Optimization : จะเน้นด้านการปรับแต่งเว็บไซต์ภายในให้หน้าเพจถูกต้องตามหลักของ Google และตรงตาม Search Intent ของผู้ค้นหา เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้งานได้นั่นเอง

4. Off-Page Link Building : เป็นการบอกให้ Google รับรู้ว่าเว็บไซต์แต่ละตัวมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร เป็นอีกหนึ่งในขั้นตอนที่จะช่วยให้เว็บไซต์ติดในอันดับต้น ๆ ของ Google ได้เช่นเดียวกัน

5. Report SEO : SEO Agency จะมีการวัดผลการทำ SEO ด้วยเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อวัดผลประสิทธิภาพของการทำ SEO และปรับปรุงการทำ SEO ด้วยปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อธุรกิจ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ารับรู้ว่า SEO ของธุรกิจเป็นอย่างไร และมีแนวทางในการปรับปรุงอย่างไรในอนาคต

จ้าง SEO Agency ที่ไหนดี

หากท่านเป็นหนึ่งในธุรกิจที่กำลังมองหาช่องทางในการทำการตลาดรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ธุรกิจมีการเติบโตได้อย่างยั่งยืน ช่วยลดต้นทุน รวมถึงช่วยเพิ่มยอดขายและผลกำไรให้แก่ธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ NerdOptimize จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

 NerdOptimize เป็นหนึ่งใน SEO Agency ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ผ่านการทำ SEO มากกว่า 5,000 คีย์เวิร์ด (Keywords) ดูแลธุรกิจต่าง ๆ มาแล้วกว่า 20 อุตสาหกรรม อีกทั้งยังผ่านการผ่านการอัปเดต algorithm มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ NerdOptimize ได้เรียนรู้และค้นพบแนวทางการทำ SEO ที่ยั่งยืน ผ่านการสร้าง Content ที่เกี่ยวข้อวกับธุรกิจซึ่งได้รับการยอมรับจาก Google นั่นเอง

จากบทความที่ได้กล่าวมาข้างต้น ทำให้หลายๆ คนได้ความรู้เกี่ยวกับการทำ SEO จาก SEO Agency กันไปพอสมควรแล้ว ทางเราได้รวบรวมคำถามที่หลายๆ คนอาจจะสงสัยเกี่ยวกับ SEO Agency มาให้พอสังเขป ดังนี้

คำถามที่พบได้บ่อยเกี่ยวกับ SEO Agency

SEO Agency คืออะไร?

 SEO (Search Engine Optimization) คือการปรับแต่งเว็บไซต์ในส่วนต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีเป้าหมายคือการทำให้เว็บไซต์มีอันดับที่ดีที่สุดบน Search Engine เพื่อเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ และยอดขายให้กับธุรกิจ

อยากจ้าง SEO Agency กับ NERD ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

ธุรกิจที่ต้องการจ้าง SEO Agency กับ NERD สามารถเข้าไปสอบถาม หรือขอคำปรึกษาจากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการทำ SEO ก่อนได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เมื่อยืนยันที่จะใช้บริการธุรกิจจำเป็นจะต้องเตรียมข้อมูลของธุรกิจที่จำเป็นต่อการทำ SEO เพื่อมอบให้แก่ SEO Agency ด้วย

ไม่มีเว็บไซต์ สามารถจ้าง SEO Agency ได้ไหม

สามารถจ้างได้ เนื่องจาก SEO Agency มีบริการอื่น ๆ ที่รองรับความต้องการด้านต่าง ๆ ของธุรกิจเช่นกัน เช่น การรับยิงแอด การรับทำเว็บไซต์ หรือการรับสอนทำ SEO เป็นต้น

จ้าง SEO Agency ยังไงให้ประสบความสำเร็จ

 สิ่งที่สำคัญที่สุดในการจ้าง SEO Agency ให้ประสบความสำเร็จ นั่นคือ การเลือก SEO Agency ที่มีความน่าเชื่อถือ และมีความเชี่ยวชาญด้านการทำ SEO รวมถึงจะต้องมีทัศนคติไปในทิศทางเดียวกับธุรกิจอีกด้วย

ทำ SEO นานเท่าไรถึงจะเห็นผลลัพธ์

ใช้ระยะเวลาประมาณ 4 – 8 เดือน ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น  ระยะเวลา, อายุเว็บไซต์, index ของเว็บไซต์, การปรับแต่ง On-Page การโปรโมทเว็บไซต์ และจำนวนคู่แข่ง เป็นต้น 

ทำ SEO เองได้หรือไม่

การทำ SEO สามารถทำเองได้ แต่ผู้ทำจะต้องมีความเข้าใจเกี่ยวกับการทำ SEO พอสมควร หากต้องการให้การทำ SEO เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด การใช้บริการ SEO Agency ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

จ้าง SEO Agency แต่ไม่มีคนซื้อเลยทำไงดี

เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องพิจารณาถึงการทำงานของ SEO Agency เนื่องจากปัญหาอาจเกิดได้จากการวางโครงสร้างธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือเกิดความผิดพลาดทางเทคนิคต่าง ๆ หรืออาจเกิดจากดำเนินการแบบผิด ๆ ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกปิดเว็บไซต์ เช่น การปั่นลิงก์ หรือการใช้โปรแกรมโพสเว็บบอร์ด เป็นต้น

 สำหรับผู้ที่กำลังสนใจการทำ SEO การเข้ารับบริการจาก SEO Agency เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก การเริ่มต้นการทำ SEO ที่ถูกต้องและเหมาะสมกับธุรกิจ จะส่งผลให้ธุรกิจมีการเติบโตอย่างยั่งยืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

related