svasdssvasds

True Money เปิดตัวเกม "Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล" สะสม "NFT" แบบเข้าใจง่าย

True Money เปิดตัวเกม "Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล" สะสม "NFT" แบบเข้าใจง่าย

ทรูมันนี่ ผันตัวเข้าวงการ "NFT" มาพร้อมกับเกมใหม่ "Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล" ที่จะทำให้การสะสม "NFT" กลายเป็นเรื่องง่าย โดยเล่าเรื่องผ่านเกม ให้คนสามารถเชื่อมต่อจากแอปฯทรูมันนี่ได้เลย ซึ่งการสะสมสัตว์เลี้ยงในเกมจะมีสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย

ทรูมันนี่ ซึ่งเป็นผู้นำด้าน Electronic-Payment หรือ E-Payment ซึ่งทุกคนคุ้นเคยกันดี ได้ร่วมจับมือกับบริษัท เกมอินดี้ จำกัด เปิดตัวเกมที่จะช่วยให้การเล่น "NFT" ของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ผ่านชื่อเกม "Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล" 

โดย Digipet ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2563 นี้ ยังมีผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ถึง 1.2 ล้านคน ดังนั้นคอลเล็กชัน Digipet ที่จะเปิดตัวนี้ จะนำคาแรคเตอร์สัตว์เลี้ยงดิจิทัล มาต่อยอดดีไซน์ให้มีรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น

True Money เปิดตัวเกม "Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล" สะสม "NFT" แบบเข้าใจง่าย

การรวมตัวของ Digipet และทรูมันนี่ จะมีการจำหน่ายผลงานศิลปะ เป็นสัตว์เลี้ยงดิจิทัลที่แบบไม่ซ้ำกันกว่า 8,000 ตัว ซึ่งการซื้อสามารถเชื่อมต่อกับแอปทรูมันนี่วอลเล็ทเพื่อชำระเงินได้ทันที 

True Money เปิดตัวเกม "Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล" สะสม "NFT" แบบเข้าใจง่าย

นายอภินันท์ ดาบเพ็ชร ผู้อำนวยการกลุ่ม ฝ่ายวอลเล็ทและการเติบโตของธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า

“ที่ผ่านมา ทรูมันนี่ได้จับมือกับพันธมิตรที่หลากหลายด้วยมุ่งหวังให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินในหลากหลายรูปแบบ และนี่คือครั้งแรกของทรูมันนี่ที่ได้จับมือกับ พาร์ทเนอร์ที่มีชื่อเสียงในวงการเกมอย่าง เกมอินดี้ ที่จะเข้ามาเป็นผู้สร้างสรรค์คอลเล็กชันคาแรคเตอร์จาก Digipet ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกันกว่า 8,000 ตัว ในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัล

โดย เกมอินดี้ จะเป็นผู้จัดจำหน่าย ดูแลคอมมูนิตี้ และมอบสิทธิประโยชน์ของ Digipet คอลเล็กชันทั้งหมด เพื่อต่อยอดและสร้างการเข้าถึงบริการในรูปใหม่ๆ ให้กับผู้ถือผลงานอีกด้วย”
 


 

โดยจะมี 2 คอลเล็กชัน ได้แก่ Shiba Collection (มีรูป “ทามะ” น้องหมาพันธุ์ชิบะ) มีจำนวน 2,000 ตัว และ Digipet Friends Collection (เหล่าผองเพื่อน มีรูปตัวสล๊อต “พีนัท”, ฉลาม “โทนี่ชาร์ค”, อัลปาก้า “บุลเล็ท” และแมว “เอลล่า”) มีจำนวน 6,000 ตัว โดยตัวคาแรคเตอร์เองทุกตัว ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร 

ซึ่งจะมีเลี้ยงสัตว์ในเกม สายพันธุ์ต่างๆ อาหารสัตว์เลี้ยงต่างๆแตกต่างกันออกไป โดยการสะสมภาพสัตว์เลี้ยงในเกมครั้งนี้ จะได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมดังนี้ด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือครองคอลเลกชั่น Digipet 

ได้รับค่าประสบการณ์จากการให้อาหารในเกม Digipet เพิ่มขึ้น 5 เท่า จากการถือคอลเล็กชันชิบะ และ เพิ่มขึ้นสูงสุด 2 เท่า จากการสะสมคอลเล็กชันผองเพื่อน Digipet ทำให้สัตว์เลี้ยงโตไวขึ้น เป็นร่างเต็มไวได้เร็วขึ้น

สามารถใช้รูป ดิจิเพ็ท คอลเล็กชัน ตั้งเป็นรูปพื้นหลังในเกม Digipet เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของในงานศิลปะดิจิทัล

ได้รับเงินคืน เมื่อใช้จ่ายกับร้านค้าหรือรายการที่ร่วมรายการประจำเดือน อาทิ การซื้อสินค้าที่ 7-Eleven หรือ Google Play ที่จะเปลี่ยนไปทุกๆเดือน

สิทธิ์ในการรับฟรี True Point หรือ คูปองร้านค้าต่างๆในเครือ ที่หลากหลาย และเปลี่ยนไปทุกเดือน

ได้เข้าร่วม Exclusive Community ของผู้ถือคอลเล็กชัน Digipet บน Discord เพื่อรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต

สำหรับใครที่สนใจคอลเลกชั่นของ Digipet ที่ร่วมกับ ทรูมันนี่ สามารถติดตามซื้อได้ตามเวลานี้

เหล่าชิบะและผองเพื่อน Digipet คอลเล็กชันใหม่ล่าสุดนี้ จะเปิดให้รับเลี้ยงทั้งหมด 4 รอบ ได้แก่
รอบที่ 1 : 22 กันยายน 2565 เวลา 19:00 น.
รอบที่ 2 : 29 กันยายน 2565 เวลา 19:00 น.
รอบที่ 3 : 6 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00 น.
รอบที่ 4 : 13 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00 น.

โดยแต่ละรอบจะมีจำนวนให้รับเลี้ยง ในคอลเล็กชัน Shiba รอบละ 500 ตัว และคอลเล็กชัน Digipet Friends รอบละ 1,500 ตัว

สำหรับผู้ที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของ สามารถเข้าไปที่เว็ปไซต์ของคอลเล็กชัน เมื่อถึงเวลาการรับเลี้ยงของแต่ละรอบ แถบแสดงเวลาจะเปลี่ยนเป็นปุ่ม “MINT” (มิ้น) เพื่อเป็นการเชื่อมต่อไปยังหน้ารับเลี้ยงของรอบนั้นๆ และทำตามขั้นตอนที่กำหนด โดย เกมอินดี้ จะเป็นผู้ดำเนินการขาย และดูแลคอมมูนิตี้ทั้งหมด ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้จาก https://www.digipetnft.com/ 
 

 

related