svasdssvasds

TOKEN2049 สิงคโปร์ งาน Web3 และ Crypto ใหญ่ที่สุดในโลก สปอนเซอร์กว่า 300 เจ้า

TOKEN2049 สิงคโปร์ งาน Web3 และ Crypto ใหญ่ที่สุดในโลก สปอนเซอร์กว่า 300 เจ้า

TOKEN2049 แคมเปญ Web3 ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเติบโตเป็นประวัติการณ์และเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในโลก TOKEN2049 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 กันยายน 2023 ที่ Marina Bay Sands ก่อนการแข่งขัน Formula 1 Singapore Grand Prix 2023 ในช่วงสุดสัปดาห์

TOKEN2049 ประกาศรายชื่อผู้แสดงสินค้ากว่า 300 รายที่ทำลายสถิติ พร้อมที่จะต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 ราย โดยกว่าร้อยละ 80 มาจากต่างประเทศ ทำให้เป็นงานชุมนุมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมแห่งปี TOKEN2049 รวบรวมผู้นำทางธุรกิจที่สำคัญจากการเงินแบบดั้งเดิมและเทคโนโลยีขนาดใหญ่ไปจนถึงผู้ประกอบการและผู้สร้าง crypto-native  

TOKEN2049 ยังคงรักษาสถานะระดับโลกในฐานะงาน Web3 ชั้นนำระดับโลกการอภิปราย การปราศรัย และการสนทนาข้างเคียงในงาน TOKEN2049 ปีนี้จะกล่าวถึงหัวข้อต่างๆ มากมาย รวมถึงภูมิทัศน์ด้านกฎระเบียบทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงไป การบรรจบกันของ crypto และ AI การปรับขนาด blockchain จุดตัดของเกม Web3 และ metaverse การทำให้สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นสถาบัน โครงสร้างพื้นฐาน เครือข่ายแบบหลายสายโซ่ และการทำงานร่วมกันของโปรโตคอล ท่ามกลางประเด็นสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย

TOKEN2049 สิงคโปร์ งาน Web3 และ Crypto ใหญ่ที่สุดในโลก สปอนเซอร์กว่า 300 เจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

TOKEN2049 สิงคโปร์ งาน Web3 และ Crypto ใหญ่ที่สุดในโลก สปอนเซอร์กว่า 300 เจ้า

วิทยากรเพิ่มเติมในการประชุมปีนี้ ได้แก่ คาเมรอนและไทเลอร์ วิงเคิลวอส ผู้ร่วมก่อตั้ง Gemini; เจเรมี อัลแลร์ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Circle; เจนนี่ จอห์นสัน ซีอีโอของแฟรงคลิน เทมเปิลตัน; แดเนียล อเลเกร ซีอีโอของ Yuga Labs; Richard Teng หัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาคของ Binance; Daniel Ricciardo และ Pierre Gasly นักแข่งรถ Formula One และผู้ที่ชื่นชอบ Web3 จาก Scuderia AlphaTauri และ BWT Alpine Formula One ตามลำดับ

Cameron Winklevoss ผู้ร่วมก่อตั้ง Gemini กล่าวว่า “การพลิก Crypto ตะวันออก/ตะวันตกกำลังมาถึงแล้ว และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ TOKEN2049 เนื่องจากการประชุมเป็นการรวมตัวของผู้สร้าง ผู้นำ และนักคิดจากทั่วทั้งอุตสาหกรรม crypto” Cameron Winklevoss ผู้ร่วมก่อตั้ง Gemini กล่าว

 

เพื่อเป็นการรำลึกถึงความสำเร็จครั้งล่าสุด Alex Fiskum ผู้ร่วมก่อตั้ง TOKEN2049 กล่าวว่า "เราภูมิใจที่จะนำเสนอนักพูดและผู้สนับสนุนที่น่าตื่นเต้นที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ TOKEN2049 ฉบับปีนี้ พร้อมการรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศในวงกว้าง ข้อเสนอแนะเป็นเอกฉันท์ – เอเชียเป็นพลังขับเคลื่อนของนวัตกรรมใน crypto และ Web3 และ TOKEN2049 เป็นงานแสดงสำคัญที่ระบบนิเวศทั่วโลกจะมาบรรจบกัน แรงฉุดของเหตุการณ์โดยรวมนั้นยิ่งใหญ่มากโดยมีเหตุการณ์ด้านข้างหลายร้อยรายการที่คาดว่าจะเกิดขึ้นตลอดสัปดาห์ TOKEN2049

เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อ”บัญชีรายชื่อผู้ให้การสนับสนุนชั้นนำของ TOKEN2049 รวมถึงการแลกเปลี่ยน crypto ชั้นนำและ บริษัท เทคโนโลยี Web3 OKX ประตูสู่การเงินที่สอดคล้องกับหลักจริยธรรมแห่งแรกในยุคดิจิทัล Islamic Coin; TRON DAO เพิ่มอำนาจการค้าและชุมชนแบบกระจายอำนาจสำหรับมนุษย์ทุกคนบนโลก Polkadot ระบบนิเวศบล็อกสเปซสำหรับนวัตกรรมที่ไร้ขอบเขต DAO นำระบบนิเวศ web3 Mantle; Bitget แพลตฟอร์มการซื้อขายคัดลอก crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โครงสร้างการวางเดิมพันสภาพคล่องและโปรโตคอลการติดตามสินทรัพย์ Tranches บล็อกไฟ แพลตฟอร์มระดับองค์กรเพื่อจัดการการดำเนินงานสินทรัพย์ดิจิทัลและสร้างธุรกิจนวัตกรรมบนบล็อกเชน บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลก Circle Internet Financial (Circle) แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน cryptocurrency ชั้นนำ KuCoin ผู้สร้างตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกและบริษัทการลงทุน Web3 แบบหลายขั้นตอน DWF Labs และบล็อกเชนสาธารณะประสิทธิภาพสูง Klaytn

related