svasdssvasds

AIS Points อัปเกรด จับมือพาร์ทเนอร์แลกประสบการณ์ใหม่ได้มากขึ้น

AIS Points อัปเกรด จับมือพาร์ทเนอร์แลกประสบการณ์ใหม่ได้มากขึ้น

AIS มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้า AIS มากขึ้น โดยเฉพาะช่วงตรุษจีน สามารถนำพอยท์ไปแลกส่วนลดกับร้านค้าย่านเยาวราชได้

AIS จับมือกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่ใช้เน็ตมือถือและเน็ตบ้าน ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่าน AIS Points Platform  ซึ่งทาง AIS ตั้งใจสนับสนุนการใช้ชีวิตของลูกค้า ทั้ง Lifestyle และ Daily Life ผ่าน AIS Point ซึ่งลูกค้าของ AIS สามารถสะสมพอยท์ ผ่านแอปพลิเคชั่น myAIS 

AIS Point คืออะไร ?
คะแนนพิเศษ สำหรับลูกค้า เอไอเอส และ เอไอเอส ไฟเบอร์ เพื่อเก็บสะสมและสามารถนำไปแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก เอไอเอส และพาร์ตเนอร์ โดยจะได้ 1 พอยท์ทุกๆ 25 บาทที่ลูกค้าชำระค้าบริการ

รูปแบบของการดูแลลูกค้าด้วย AIS Points ประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือ รับ(EARN), แลก (BURN) และ ลุ้น (EXCITEMENT) จากคะแนนที่ลูกค้าสะสม 

  1. รับ (EARN) นอกจากสะสมคะแนนจากค่าใช้บริการและการซื้อสมาร์ทโฟนกับ AIS แล้ว ลูกค้ายังสามารถโอนคะแนนสะสมจากการใช้งานต่างๆ ของพาร์ทเนอร์มาเป็น AIS Points โดยล่าสุดเรามีแผนขยายความร่วมมือกับพอยท์เอกซ์ และ MAAI by KTC (มาย บาย เคทีซี) เพิ่มเติม ทำให้วันนี้เราเป็นพอยท์ แพลตฟอร์ม ที่ลูกค้าสามารถโอนแลกคะแนนได้มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศซึ่งเป็นการช่วยกันสนับสนุนพาร์ทเนอร์ในการร่วมกันดูแลลูกค้าของแต่ละฝ่ายและสร้างการเติบโตแบบร่วมกัน หรือ ECOSYSTEM ECONOMY อย่างชัดเจน
  2.  “แลก (BURN)” นอกเหนือจากการใช้พอยท์แลกรับสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดทั้งแลกส่วนลดในการซื้อสินค้า บริการ สมาร์ทโฟน แกดเจ็ตต่างๆ ที่ AIS แล้วเรายังขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันมีร้านค้าและสโตร์ที่เข้าร่วมและลูกค้าสามารถมาแลกรับความพิเศษได้มากกว่า 2 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้ง อาหาร เครื่องดื่มจากแบรนด์ชั้นนำ ร้านค้ารายย่อย ร้านสตรีทฟู้ด ร้านค้ารถเข็นบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมของพาร์ทเนอร์รายอื่นๆ มาแลกรับความพิเศษบนแอป my AIS แบบ SEAMLESS EXPERIENCE ได้อีกด้วย
  3.  “ลุ้น (EXCITEMENT)” เพราะในทุกๆวันเราต้องการส่งมอบความพิเศษและความตื่นเต้นให้แก่ลูกค้าได้สนุกกับทุกช่วงเวลาที่อยู่กับ AIS ดังนั้นจึงสร้างความต่อเนื่องกับแคมเปญ Lucky Drawให้ใช้พอยท์มาร่วมลุ้นได้ทั้ง สุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้าตลอดทั้งปี

และในช่วงเทศกาลตรุษจีนทุกคนสามารถนำพอยท์เพียง 1 คะแนน ไปแลกส่วนลดกับร้านค้าย่านเยาวราชกว่า 50 ร้าน
รวมถึงย่านสยามแสควร์และแบรนด์ดังอีกมากมาย และลุ้นรับรางวัลจาก Lucky Draw ที่มีให้ลุ้นทั้ง สมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

related