svasdssvasds

Tesla อัปเดตแผนที่ภาษาไทยแล้ว ชี้สัญญานเปิดศูนย์บริการที่ไทยเร็วๆนี้

Tesla อัปเดตแผนที่ภาษาไทยแล้ว ชี้สัญญานเปิดศูนย์บริการที่ไทยเร็วๆนี้

Tesla ได้ทำการอัปเดตซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งแผนที่สามารถแสดงเป็นภาษาไทยได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เป็นสี่เหลี่ยมซึ่งทำให้ผู้ใช้รถยนต์ Tesla ไม่สามารถดูแผนที่ได้อย่างสะดวกสบาย และก็เป็นอีกหนึ่งสัญญานที่ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มของการเข้ามาให้บริการในไทย

เทสลา (Tesla) ได้ทำการอัปเดตซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด โดยครั้งนี้ได้มีการอัปเดตแผนที่ให้สามารถรองรับภาษาไทยได้แล้ว ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้รถยนต์เทสลาอยู่แล้ว และอนาคตที่ชี้สัญญานให้เห็นชัดเจนว่า Tesla กำลังจะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 

และคาดว่าในอนาคตแอปพลิเคชั่นอื่นๆบนรถเทสลาจะถูกปรับปรุงและรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ เช่น Spotify , Netflix หรือ YouTube จากปัจจุบันที่ใช้ได้แต่ภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ ซึ่งไม่รองรับภาษาไทย

หาก Tesla เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยจริง คนไทยจะมีโอกาสทางเลือกในการใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น จากที่มีบริษัทจีนต่างๆเข้ามาจำหน่าย

และทางบริษัทเทสลาก็ต้องมาพร้อมกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเพื่อต่อสู้กับคู่แข่งมากมายที่กำลังแห่เข้ามาทำการตลาดในไทยในขณะนี้ ซึ่งนั่นอาจเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่สามารถได้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาย่อมเยาเนื่องจากมีการแข่งขันการตลาดที่สูงมากขณะนี้

related