svasdssvasds

Tesla จ่อเข้าไทย 7 ธ.ค. นี้สเปกจัดเต็ม ฟังเพลง-เล่นเกม ร้องคาราโอเกะ ได้บนรถ

Tesla จ่อเข้าไทย 7 ธ.ค. นี้สเปกจัดเต็ม ฟังเพลง-เล่นเกม ร้องคาราโอเกะ ได้บนรถ

Tesla มีข่าวว่าจะทำการเปิดตัวในประเทศไทยในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ซึ่งเรามาดูกันว่าระบบ Entertainment บนรถเทสลานั้นจะมีอะไรบ้าง ซึ่งหากออฟชั่นมาครบตามที่คาดการณ์ไว้ ก็มีโอกาสทำให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าสั่นคลอนได้เลยทีเดียว

Tesla เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งวันที่ 7 ธันวาคมนี้ กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่ารถทั้งรุ่น Tesla Model 3 และ Tesla Model Y นั้นมีออฟชั่นจัดเต็มเหมือนกับที่ขายในอังกฤษและสหรัฐอเมริกา 

Tesla มีออฟชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง? 

ระบบนำทาง (Autopilot) ซึ่งสามารถตั้งเป้าหมายในการเดินทางและช่วยให้การขับขี่นั่นง่ายและสะดวกขึ้น แต่ยังไม่สามารถใช้ระบบขับขี่ไร้คนขับ (FSD) ได้แบบสหรัฐอเมริกา 

ระบบ Entertainment หรือเครื่องเสียงบนรถ ซึ่งพัฒนาทางเทสลาพัฒนาขึ้นเองโดยวิศวกรชื่อดัง ซึ่งมีพร้อมทั้งระบบ Spotify , Tidal และ TuneIn Radio และการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ซึ่งยังฟัง FM , AM ได้เช่นกัน และที่น่าสนใจคือเทสลามีฟังก์ชั่นให้ร้องคาราโอเกะได้บนรถอีกด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ส่วนในด้านของวีดีโอ บนรถเทสลาจะพร้อมด้วยแอปฯบันเทิงต่าง ๆ เช่น Netflix , YouTube ,​ Disney+  ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนขณะไปท่องเที่ยวหรือรอชาร์จที่สถานี

และสายเกมมิ่งหรือคนชื่นชอบการเล่นเกม ซึ่งมีข่าวสารว่าเทสลาได้จับมือกับ Steam เพื่อนำเกมชื่อดังมาเล่นบนรถและบังคับด้วยพวงมาลัยได้อีกด้วย

ความสะดวกที่ยิ่งกว่าของ Tesla ซึ่งรถยนต์ของเทสลานั้นสามารถท่องบราวเซอร์ได้อย่างไหลลื่น และยังมีระบบอื่นๆที่จะน่าสนใจ เช่น การปรับสีต่างๆของตัวรถ 

ความน่าสนใจของระบบเทคโนโลยีบนรถเทสลานั้นยังสามารถอัปเดตได้เรื่อยๆ และที่สำคัญเวอร์ชั่นล่าสุดที่อัปเดตมายังรองรับภาษาไทยอีกด้วย 

การมาของเทสลาครั้งนี้อาจทำให้สั่นคลอนทั้งวงการรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เพราะรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันแข่งกันด้วยเทคโนโลยี และเทสลานั้นมีจุดแข็งและข้อได้เปรียบหลายจุดในด้านนี้

related