svasdssvasds

คนใช้รถเทสลา โชว์รีวิวเสียงแตรสุดล้ำ ตั้ง Custom เสียงน่าค่อม

คนใช้รถเทสลา โชว์รีวิวเสียงแตรสุดล้ำ ตั้ง Custom เสียงน่าค่อม

ผู้ใช้รถเทสลา (Tesla) ได้โชว์รีวิวเสียงแตรสุดล้ำ โดยตั้งเป็นเสียงน้าค่อมแทนเสียงแตรปกติ สร้างความฮือฮาให้ชาวเน็ต และเทคโนโลยีนี้มีชื่อว่า Tesla Boombox horn sounds และเรามาทำความรู้จักเทคโนโลยีนี้กันว่าใช้อย่างไรบ้าง

Tesla เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้าที่มีเทคโนโลยีล้ำไปไกล ล่าสุดมีคนใช้รถเทสลาได้ทำรีวิวเกี่ยวกับเสียงแตรที่สามารถปรับแต่งได้ โดยในคลิปวีดีโอได้ใส่เสียงน้าค่อม ตลกชื่อดังในตำนานที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งสร้างความฮือฮาให้ชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

ดูคลิปต้นฉบับ

คนใช้รถเทสลา โชว์รีวิวเสียงแตรสุดล้ำ ตั้ง Custom เสียงน่าค่อม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เทคโนโลยีการปรับแต่งเสียงแตรนี้มีชื่อว่า Tesla Boombox horn sounds โดยสามารถปรับแต่งได้หลากหลายรวมถึงใช้เสียงที่ดาวน์โหลดมาเองได้ด้วย นั่นทำให้เราสามารถใส่เสียงอะไรก็ได้ตามใจชอบ 

โดยข้อจำกัดคือ Horn Sounds Customized ของรถเทสลาจะปรับได้เฉพาะตอนที่รถจอดแล้วเท่านั้น เมื่อรถวิ่งแล้วจะไม่สามารถปรับแต่งได้

อย่างไรก็ตามยังคงต้องติดตามกันอีกครั้งว่าหากมีรถยนต์เทสลาวิ่งบนถนนเป็นจำนวนมาก และเสียงแตรนั่นอาจก่อกวนหรือสร้างความรำคาญใจให้ผู้ร่วมใช้รถท้องถนนในประเทศไทย 

แต่การอัปเดตซอฟต์แวร์ครั้งนี้ของเทสลาก็ทำให้คนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีตื่นเต้นไปกับไอเดียที่แปลกใหม่ของรถยนต์ไฟฟ้าเทสลาที่ชี้ให้เห็นถึงอนาคตที่เทคโนโลยีจะเข้ามาทำให้รถยนต์สนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีก 

related