svasdssvasds

NVIDIA เตรียมขนเกม Cloud Gaming ฟอร์มยักษ์ มาให้เล่นบนรถยนต์ไฟฟ้า

NVIDIA เตรียมขนเกม Cloud Gaming ฟอร์มยักษ์ มาให้เล่นบนรถยนต์ไฟฟ้า

NVIDIA ได้ร่วมมือกับค่ายรถ BYD ,Hyundai ,KIA, Genesis และ Polestar โดยจะนำระบบ Cloud Gaming ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่สามารถทำให้เล่นเกมบนรถได้อย่างเพลิดเพลินและง่ายกว่าแบบเดิม

NVIDIA อีกหนึ่งค่ายที่เรารู้จักกันในชื่อของผู้ผลิตการ์ดจอ ขณะนี้ได้ร่วมมือกับค่ายรถยนต์ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่หลายเจ้าไม่ว่าจะเป็น Polestar , KIA , Hyundai, Genesis แม้กระทั่ง BYD ที่กำลังทำการตลาดในประเทศไทย 

NVIDIA เตรียมขนเกม Cloud Gaming ฟอร์มยักษ์ มาให้เล่นบนรถยนต์ไฟฟ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

ทำความรู้จักระบบ Cloud Gaming ที่จะมาอยู่บนรถยนต์ไฟฟ้า

Cloud Gaming เป็นการเล่นเกมผ่านอินเทอร์เน็ตไร้สายยุคใหม่ที่จะสามารถรวบรวมเกมฟอร์มยักษ์กว่า 1,000 เกมไว้ในรถยนต์ไฟฟ้าโดยไม่ต้องยุ่งยาก เพราะดาวน์โหลดและเล่นผ่านระบบออนไลน์ได้เลย 

NVIDIA เตรียมขนเกม Cloud Gaming ฟอร์มยักษ์ มาให้เล่นบนรถยนต์ไฟฟ้า โดยระบบ Cloud Gaming นั้นจะเป็นการจ่ายรายเดือนหรืออาจเป็นแพ็คเกจเสริมที่ซื้อเพิ่มพร้อมการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า โดยจะมีทั้งค่าย Steam ,​ EA , Ubisoft และค่ายอื่นๆอีกมากมาย 

 

Cloud Gaming อีกหนึ่งเทคโนโลยีจาก NVIDIA ที่สามารถทำให้การเล่นเกมทำได้ผ่านคลาวด์เกมมิ่ง ซึ่งจะไม่จำกัดแค่เล่นที่หน้าจอกลางด้านหน้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถเชื่อมต่อกับจอหลัง ทำให้สามารถเล่นแยกกันได้ด้วย 

NVIDIA เตรียมขนเกม Cloud Gaming ฟอร์มยักษ์ มาให้เล่นบนรถยนต์ไฟฟ้า นี่เป็นสัญญาณที่ทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีต่างๆเริ่มเข้ามาสู่รถยนต์ไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น และอนาคตความสะดวกสบายจะมีมากกว่ารถยนต์ทั่วไป เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้ารองรับกับเทคโนโลยีใหม่ๆได้มากกว่า

ที่มา : nvidia , arenaev

related